download Pokemon HOME Cho Android

Pokemon HOME

 Cho Android

Download Pokemon HOME - Dịch vụ lưu trữ đám mây Pokemon

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/11/2020

Pokemon HOME là dịch vụ lưu trữ đám mây Pokemon, một môi trường được thiết kế như một nơi để tập hợp tất cả các Pokémon bạn sưu tập được, quản lý Pokemon của bạn ở nhiều phiên bản khác nhau trong đó có Pokemon Go đồng thời giúp chuyển những Pokemon ở các phiên bản trước đó vào trong thế giới Pokemon. Pokemon HOME cũng là nơi để bạn giao dịch và trao đổi Pokémon với người chơi trên toàn thế giới, làm giàu cho bộ sưu tập quái thú yêu thích của mình, kiểm tra các chiêu thức mà chúng đang sở hữu.


1. Giới thiệu về Pokemon Home

Pokemon Home là phiên bản cải tiến mới hơn của Pokemon Bank, cho phép bạn lưu trữ Pokemon từ 3DS sang di động cho các phiên bản Pokemon Go hay Pokemon Sword and Shield. Pokemon HOME cho phép người chơi lưu trữ đám mây cho tất cả những chú Pokemon mà người chơi thu thập được, đồng thời quản lý chúng trong một môi trường duy nhất. Người chơi cũng có thể giao dịch các loại Pokemon này với những người khác, trải nghiệm các cách giao dịch khác nhau, ví dụ như Wonder Box và GTS.

pokemon home

Download Pokemon HOME trên Android, iPhone, Dịch vụ lưu trữ đám mây Pokemon

Pokemon HOME giúp bạn hoàn thành cuốn sách Pokédex quốc gia bằng cách thu thập nhiều loại quát vật khác nhau, có thể kiểm tra tất cả chiêu thức và khả năng mà các Pokémon sở hữu. Với Pokemon HOME trên nền tảng di động, bạn có cơ hội nhận quà tặng bí ẩn trên thiết bị của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện. Pokemon HOME được sử dụng trên các thiết bị có hệ điều hành Android 6 trở lên.

2. Các đặc điểm chính của Pokemon Home:

- Dịch vụ lưu trữ Pokemon trên đám mây.
- Quản lý Pokémon của bạn.
- Trao đổi Pokémon với người chơi trên toàn thế giới.
- Hoàn thành cuốn Pokédex quốc gia.
- Nhận nhiều quà tặng bí ẩn.
 

3. App liên quan

Người chơi Pokemon có thể tham khảo thêm bản Pokecube Revival Mod hỗ trợ chiến đấu trong game, cụ thể là hướng dẫn cách thu phục, huấn luyện và chiến đấu đối với các loại Pokemon khác nhau, bên cạnh đó Pokecube Revival Mod cho phép các Pokemon sẽ chiến đấu ngay tại chỗ và có thể thay đổi chiêu thức cũng như địa hình để chiếm lợi thế.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pokemon HOME được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pokemon home là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pokemon HOME Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm