download Pokemon Magikarp Jump cho Android

Pokemon Magikarp Jump

 cho Android

Download Pokemon Magikarp Jump - Game huấn luyện Pokemon chủng loại Magikarp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/09/2019

Pokemon: Magikarp Jump là tựa game Pokemon nổi tiếng cung cấp nhiều chủng loại Magikarp cho phép bạn nuôi dưỡng và trở thành huấn luyện viên tài năng. Game có cách điều khiển đơn giản cho phép người chơi dễ dàng nuôi dưỡng nhiều thế hệ Magikarp, chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội với hình ảnh sinh động.


Pokemon: Magikarp Jump là tựa game Pokemon đang được cả thế giới mong đợi. Magikarp là loại cá có sức chiến đấu và tốc độ thấp hơn trong danh sách các loại Pokemon, nhưng chính bạn mới là người quyết định khả năng của Magikarp trong tựa ứng dụng Pokemon chính thức này.

Poke Đại Chiến cũng là game được yêu thích về chủ đề Pokemon, trong đó có sự xuất hiện của rất nhiều loại thú cưng đáng yêu, trong game Poke Đại Chiến bạn cũng sẽ thấy xuất hiện những tính năng độc đáo như Trang bị đeo phụ kiện, Gộp pet, Tiến hóa, Tình duyên Pet, hãy tải Poke Đại Chiến ngay bây giờ để được trải nghiệm.

Magikarp là chủng loại Pokemon gì?

Magikarp là loài cá yếu đuối, không đáng tin và nói chung là vô dụng. Nó không thể di chuyển với tốc độ nhanh và trong một khu vực rộng mà chỉ bơi ở cự ly gần và trong khu vực có diện tích nhỏ. Khi nó nhảy lên quá cao rất có thể sẽ gặp bất trắc bởi những chú chim Bird Pokemon Pidgeotto - và không bao giờ quay lại được nữa.

So với Pokemon Go nổi tiếng trước đó thì phiên bản này cũng có sức hấp dẫn không kém với loại Pokemon mới gây kích thích cho người chơi. Nếu bạn đã từng chơi Pokemon Go thì cũng không nên bỏ qua phiên bản này.

pokemon magikarp jump cho android

Nhưng với tựa game Pokemon: Magikarp Jump, còn nhiều điều bất ngờ có thể xảy ra. Bạn sẽ là người lựa chọn có tăng sức mạnh cho Magikarp hay không.

Điều khiển đơn giản cho phép người chơi dễ dàng nuôi dưỡng nhiều thế hệ Magikarp

Sau khi tải game Pokemon: Magikarp Jump về máy, bạn dễ dàng làm quen với các thao tác của trò chơi. Bạn chỉ cần chạm vào thức ăn xuất hiện trên màn hình để cho Magikarp ăn, thực hiện các huấn huyện toàn diện để tăng sức mạnh. Rất dễ phải không? Và với mỗi thế hệ Magikarp bạn nuôi dưỡng, thế hệ tiếp theo thậm chí còn lớn nhanh hơn. Bạn cho Magikarp ăn càng nhiều thì sức mạnh của Magikarp càng tăng đến giới hạn của mỗi level.

Trong quá trình chơi game pokemon trên điện thoại, bạn sẽ gặp phải những lỗi Pokemon Go thường xuyên gặp khi chơi. Những lỗi này tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến tốc độ và hiệu quả chơi, bạn xem tổng hợp lỗi Pokemon Go thường xuyên gặp khi chơi và cách khắc phục.

Khám phá tất cả các loại Magikarp và chia sẻ với bạn bè

Trong tựa game Pokemon: Magikarp Jump, bạn được nuôi dưỡng tất cả các loại Magikarp bằng các mẫu khác thường như in hoa hay chấm bi. Khi bạn gặp một loại cá Magikarp hiếm gặp, hay chia sẻ ngay với bạn bè trên mạng xã hội để cùng thưởng thức điều thú vị này.

Các loại Pokemon khác như Pikachu và Piplup sẽ xuất hiện để trợ giúp

Nhiều loại Pokemon nổi tiếng sẽ xuất hiện để trợ giúp cho cá Magikarp của bạn trưởng thành. Hãy tiếp tục khám phá trò chơi, bạn sẽ biết những loại Pokemon nào sẽ trở thành bạn bè!

Trang trí cho hồ cá của bạn

Hãy trang trí, kiến tạo cho hồ cá, nơi bạn đang nuôi dưỡng cá Magikarp. Bạn có thể tạo ra một hồ cá như bạn mong muốn và cũng sẽ giúp cho Magikarp lớn nhanh hơn.

Pixelmon cũng là phiên bản game Pokemon chơi trong môi trường Minecraft được nhiều người yêu thích trên PC, điều đặc biệt mà Pixelmon mang đến đó là bổ sung hơn 140 loài Pokemon đến từ khắp nơi trên thế giới.

Những tính năng chính của game Pokemon: Magikarp Jump

- Điều khiển đơn giản cho phép người chơi dễ dàng nuôi dưỡng nhiều thế hệ Magikarp

- Khám phá tất cả các loại Magikarp và chia sẻ với bạn bè

- Xuất hiện các loại Pokemon khác như Pikachu và Piplup

- Hình ảnh sinh động, đồ họa đẹp với nhiều vật thể sinh động


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pokemon Magikarp Jump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pokemon magikarp jump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pokemon Magikarp Jump cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm