download Poke Đại Chiến Cho Android

Poke Đại Chiến

 Cho Android

Download Poke Đại Chiến - Game huấn luyện và chiến đấu thú cưng

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/01/2024

Poke Đại Chiến tiếp tục là một game về đề tài thú cưng chiến đấu nữa gửi đến cho các game thủ yêu mến dòng game này, vẫn là nhiệm vụ thu thập và huấn luyện thú, game có lối chơi nhập vai đánh theo lượt, dựa trên bối cảnh quen thuộc của game Pokemon xưa nay. Đặc biệt Poke Đại Chiến sở hữu nền đồ họa 3D cel-shaded khiến các hình ảnh thú cưng hiện lên đầy màu sắc, đa dạng và vô cùng sinh động, các bối cảnh được thay đổi liên tục mang đến những trải nghiệm thú vị, mới lạ và không bao giờ thấy nhàm chán cho bạn.


1. Giới thiệu Poke Đại Chiến

Trong game Poke Đại Chiến người chơi sẽ hóa thân thành anh chàng Satoshi (Ash Ketchum) với nhiệm vụ thu thập những chú Pokemon muôn hình vạn trạng về ngoại hình cũng như đặc điểm kỹ năng và sức mạnh, muốn vậy bạn phải kiên nhẫn đi khám phá phiêu lưu khắp nơi trên thế giới. Nếu như trong các game Pokemon khác, người chơi chỉ có một việc duy nhất là đi bắt thú thì ở Poke Đại Chiến bạn sẽ đi theo một cốt truyện riêng rõ ràng, chính vì thế càng chơi bạn càng thấy thích thú khi các nhiệm vụ mới lần lượt được mở ra. Một đặc điểm nữa là người chơi sẽ được chủ động điều khiển nhân vật Satoshi trong mọi hoàn cảnh để thu phục những chú Pokemon ấn tượng như Pikachu, Bulbasaur, Charmander...

tai poke dai chien

Tải Poke Đại Chiến cho Android, iOS, APK, game nhập vai đấu pet ấn tượng

Gameplay của Poke Đại Chiến đi theo cơ chế đánh theo lượt, người chơi sẽ được làm chủ mọi tính huống, từ việc lựa chọn pet chiến đấu đến các kỹ năng tấn công đối thủ, phối hợp tác chiến trên mặt trận. Lối đánh khá cổ điển và quen thuộc nên người chơi sẽ dễ dàng nhập cuộc, yếu tố này cũng tạo ra sự khác biệt của Poke Đại Chiến so với các game Pokemon khác. Game cũng đề cao trình độ huấn luyện, chiến thuật của huấn luyện viên, còn các con thú vừa là đồng đội vừa là bạn để đồng hành cùng bạn trên đường chinh phục chiến thắng trên chiến trường. Để các con thú có được sức mạnh chiến đấu thực sự, bạn cần huấn luyện chúng chứ không chỉ kiếm chúng về.

download poke dai chien

Poke Đại Chiến mang đến nhiều hỗ trợ tăng lực chiến cho thú cưng

Lv Pet trong game Poke Đại Chiến giống như Lv nhân vật trong các game đánh theo lượt khác, người chơi cần phải nâng cấp thường xuyên cho chúng. Tính năng độ thân mật giúp tăng tương tác giữa pet và người huấn luyện, muốn tăng độ thân mật thì bạn có thể tặng chúng những món quà chúng thích, lv thân mật càng tốt, pet sẽ càng có cơ hội để tăng sức mạnh và lực chiến. Mỗi Pokemon sẽ sở hữu các 3 skill chủ động + 1 skill bị động + 1 skill cuối, đây đều là những kỹ năng quan trọng trong chiến đấu, vì thế bạn cần phải liên tục nâng cấp skill cho thú cưng.

tai poke dai chien cho mobile

Poke Đại Chiến chiến trường chiến đấu đa dạng, đồ họa đẹp mắt

Poke Đại Chiến còn một số tính năng độc đáo khác như Trang bị đeo phụ kiện, Gộp pet, Tiến hóa, Tình duyên Pet. Trong đó thực hiện nhiệm vụ chính xong bạn mới mở khóa được các trang bị phụ kiện để tăng lực chiến cho pet, việc hợp nhất pet cũng sẽ góp phần lớn vào việc tăng sức mạnh cho pet, tuy nhiên bạn phải có pet sẵn hoặc thẻ gộp EXP. Khả năng tiến hóa vô cùng quan trọng cho pet trưởng thành hơn và mỗi loại thú cũng sẽ có những yêu cầu khác nhau, khi tiến hóa xong pet sẽ thay đổi hình thái. Tính năng tình duyên Pet mới xuất hiện trong game là điều rất thú vị, khi các pet có thể kết đội để kích hoạt thêm những hiệu ứng đặc biệt khác có thể tăng thuộc tính cho pet đo.

Có thể thấy Poke Đại Chiến là đại diện xuất sắc của dòng game Pokemon hiện đại, với dàn Pet phong phú, hệ thống nhiệm vụ đang cũng rất đa dạng. Các chiến trường Champion League, Đối Kháng Liên Server là nơi giành cho những huấn luyện viên xuất với những chiến binh Pokemon mạnh nhất, hãy tham gia những cuộc chiến thú cưng hấp dẫn này để giành ngôi vị Top, đưa vinh quang về cho đội quân của mình.

2. Poke Đại Chiến có gì ấn tượng?

- Game nhập vai thu thập thú cưng.
- Lối chơi nhập vai đánh theo lượt cổ điển.
- Phiêu lưu và khám phá theo cách riêng.
- Dàn thú cưng độc đáo, hệ thống skill đa dang.
- Tính năng: Trang bị đeo - phụ kiện, Tiến hóa, Gộp pet, Tình duyên Pet...
- Chiến trường Champion League, Đối Kháng Liên Server.

3. Game liên quan

Pokemon Go có lẽ là tựa game nổi bật nhất trong dòng game Pokemon khởi đầu cho một thời kỳ rực rỡ của rất nhiều game đi theo sau đó, game Pokemon Go là game áp dụng công nghệ thực tế ảo mang đến sự mới lạ và độc đáo trong lối chơi gây sốt trong cộng đồng game lúc đó, mặc dù đã xuất hiện nhiều thế hệ trò chơi Pokemon sau đó nhưng Pokemon Go vẫn xứng đáng được ghi nhận như cột mốc đáng nhớ nhất.

 


Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Cách đổi tên thú cưng Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài các đổi trên nhân vật trong Play Together, Play Together VNG người chơi còn có thể đổi tên cả thú cưng của mình. Cách đổi tên thú cưng Play Together cũng khá đơn giản, nếu đang nghĩ ra một cái tên hay cho thú cưng của mình bạn có thể tham khảo ngay hướng dẫn đổi tên thú cưng trong Play Together tại đây và làm theo nhé.
  • Bạn đồng hành game Free Fire nào tốt nhất ?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Thú cưng hay bạn đồng hành đóng vai trò quan trọng trong Free Fire bởi chúng sở hữu các kỹ năng tuyệt vời mang đến cho người chơi những lợi ích nhất định trong cuộc chiến. Vậy đâu là thú cưng tốt nhất trong Free Fire? Bài viết sau đây sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng.
  • Full Code Pet Simulator X 2024 mới nhất nhận Huge Pet, tiền xu, Boosts miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trên con đường thu thập tiền xu và thú cưng trong Roblox Pet Simulator X, việc sở hữu Code Pet Simulator X Exclusive sẽ là một lợi thế không thể bỏ qua. Game thủ khi đổi những mã quà tặng này sẽ đẩy nhanh tiến độ phát triển, mở khóa nhiều loại thú cưng hiếm mà người chơi mong muốn có được.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Danh sách bạn đồng hành Free Fire
    Thú cưng được xem là bạn đồng hành Free Fire được các game thủ yêu thích, lựa chọn. Sau đây là danh sách bạn đồng hành game Free Fire và các đặc điểm của người bạn đồng hành đó. Các bạn cùng tham
  • Link tải game Thử Thách 14 Tỷ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cộng đồng mạng đang kháo nhau về một tựa game có lối chơi thú vị nhưng CỰC KỲ khó mang tên Thử Thách 14 Tỷ. Nhiệm vụ của bạn là thu thập đủ 14 tỷ để cứu trợ đồng bào miền Trung. Cài đặt game thông qua link tải game Thử Thách 14 Tỷ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết và tham gia thử thách ngay hôm nay.
  • Cách chọn thú cưng Free Fire tốt nhất chiến thắng mọi chế độ
    Thú cưng giúp ích rất nhiều cho người chơi trong mỗi trận đấu trong Free Fire và chúng sở hữu các kỹ năng khác nhau. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn thú cưng tốt nhất
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Destiny or Fate trên Steam
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Destiny or Fate chính là cái tựa game miễn phí tiếp theo mà người chơi có thể nhận được trên nền tảng Steam, Destiny or Fate có lối chơi tương đối nhẹ nhàng với kiểu thu thập và chiến đấu thẻ bài đảm bảo mang tới nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Cách ấp trứng trong Play Together VNG dễ dàng, nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau khi ấp trứng trong Play Together VNG thành công, người chơi sẽ nhận ngay một loại Thú Cưng mà mình thích, dẫn chúng đi dạo phố mua sắm hoặc vui chơi, tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý cho nhân vật Play Together VNG của bạn.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách nhận Thú Cưng Free Fire mà không sử dụng Kim Cương
    Làm thế nào để có được thú cưng mà không cần dùng đến kim cương trong Free Fire? Câu trả lời sẽ được Taimienphi.vn tiết lộ ngay sau đây. Do đó, nếu bạn đang muốn sở hữu thú cưng không chỉ đáng yêu mà
  • Danh sách thú cưng game Free Fire được thêm trong năm 2021
    Thú cưng trong Free Fire không chỉ mang tính chất thẩm mỹ mà nó còn là một phần sức mạnh giúp bạn giúp bạn và team mình có thể chiến thắng trong các cuộc chiến nhờ những kỹ năng hỗ trợ của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Poke Đại Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poke đại chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Poke Đại Chiến Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Otter Ocean 3/5 Game thu thập thú cưng đại dương
  • Poke Origin 3/5 Game huấn luyện Pet hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm