download Bảo Bối Huyền Thoại Cho Android

Bảo Bối Huyền Thoại

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1465
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 11 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Bảo Bối Huyền Thoại - Game Mobile đấu Pokemon

Thu Hà  cập nhật: 09/08/2022

Bảo Bối Huyền Thoại là tựa game chủ đề đấu pet với đề tài Pokemon quen thuộc, lối chơi truyền thống, đồ họa đẹp mắt. Bảo Bối Huyền Thoại mang đến hàng trăm loại Pet khác nhau để bạn thu thập, huấn luyện và giao dịch, bên cạnh đó là rất nhiều hoạt động để các huấn luyện viên tham gia, cơ hôi để chiêu mộ cho mình một đội hình Pet mạnh mẽ nhất.


1. Giới thiệu về Bảo Bối Huyền Thoại

Nếu đã quen thuộc với các game đấu pet Pokemon, chẳng hạn như Pokemon Go thì Bảo Bối Huyền Thoại sẽ là món quà bất ngờ dành cho bạn bởi đây là một game đấu Pet thế hệ mới. Người chơi sẽ sử dụng quả bóng thần kỳ để bắt các chú Pokemon, thu thập thật nhiều chiến binh bảo bối để sắp xếp chúng vào đội hình chiến đấu, tham gia vào những thử thách khác nhau, đồng thời khám phá những vùng đất kỳ ảo mới.

Bảo Bối Đại Chiến cũng là tựa game có nội dung và cả cái tên cũng tương tự với game nói trên, trong đó người chơi sẽ hóa thân thành một người huấn luyện Pokemon và cố gắng trở thành một người chuyên nghiệp, game Bảo Bối Đại Chiến mang đến một hệ thống nhiệm vụ đa dạng, nhiều phó bản, các chế độ chơi đơn và chơi nhiều người.

tai bao boi huyen thoai

 Bảo Bối Huyền Thoại cho Android, iOS, APK - Game Mobile đấu Pokemon

Bảo Bối Huyền Thoại có cơ chế chiến đấu nhập vai theo lượt, đề cao tính chiến thuật cũng như khả năng làm chủ trận đấu của người chơi. Bên cạnh đó là các yếu tố khác tác động đến kết quả trận đấu: thời điểm tung chiêu, thời điểm khóa mục tiêu để tăng tính sát thương... Người chơi cũng cần phải thu thập được nhiều nguyên liệu, vật phẩm, trang bị cần thiết để tăng cấp, mạnh hóa, nâng phẩm,...cho Pet.

download bao boi huyen thoai

Bảo Bối Huyền Thoại có hệ thốn Pet phong phú đa dạng

Cũng như Bảo Bối Đại Chiến, với hệ thống Pet đa dạng, khi tải game Bảo Bối Huyền Thoại người chơi thỏa sức kết hợp để tạo ra các loại đội hình khác nhau cũng như áp dụng nhiều chiến thuật linh hoạt cho từng trận đánh. Ngoài ra game còn có các hoạt động PvE, PvP hấp dẫn để bạn thử nghiệm, luyện tập, kiếm tài nguyên. Còn chần chừ gì nữa mà không tải Bảo Bối Huyền Thoại cho Android và tải Bảo Bối Huyền Thoại cho iPhone để trải nghiệm trên thiết bị của mình.

2. Code game Bảo Bối Huyền Thoại

Nhanh tay nhận ngay các mã giftcode trong game Bảo Bối Huyền Thoại Gosu được nhà phát hành dành tặng trong thời gian ra mắt game.

3. Bảo Bối Huyền Thoại có gì độc đáo:

- Game đấu Pet Pokemon thế hệ mới.
- Lối chơi nhập vai đánh theo lượt.
- Hệ thống Pet đa dạng.
- Cơ hội khám phá nhiều vùng đất kỳ ảo.
- Nhiều hoạt động PvE, PvP hấp dẫn.

4. Game liên quan

Pokemon Go cũng là một trong những tựa game nổi tiếng nhất và ra đời sớm nhất trong dòng game Pokemon với nhiệm vụ đi bắt Pokemon kết hợp công nghệ thực tế ảo, trong một thời gian dài nó đã gây sốt cho các game thủ trên toàn thế giới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhập Code Bảo Bối Huyền Thoại Gosu
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nhân dịp game chiến đấu chiến thuật đề tài Pokemon ra mắt chính thức, NPH Gosu gửi tặng bạn đọc và game thủ Taimienphi những bộ GiftCode giá trị xịn sò nhất, hãy đăng nhâp game và sử dụng Code Bảo Bối Huyền Thoại Gosu nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn.
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích trên nền tảng smartphone nhờ sự tiện lợi. Bài đánh giá game Thần Thú AFK dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn những đặc điểm cũng như sự hấp dẫn của tựa game đấu pet này.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
  • Code game Đấu Tiên Đài mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhằm giúp người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm sản phẩm của mình, NPH game Đấu Tiên Đài đã gửi tặng độc giả và game thủ những bộ mã GiftCode miễn phí, chúng đều được Taimienphi tổng hợp ngay phía bên dưới.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Tổng hợp các phiên bản của game Đấu trường thú
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game đấu trường thú không chỉ gắn liền với tuổi thơ của các game thủ mà cho đến ngày nó cũng là tựa game rất hot, mang tính giải trí cao. Với mỗi phiên bản Đấu trường thú đều đem lại sự mới mẻ từ những combo phức tạp nhưng đẹp mắt cho đến những nhân vật mới đầy phong cách. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ điểm lại các phiên bản game Đấu trường thú.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảo Bối Huyền Thoại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảo bối huyền thoại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảo Bối Huyền Thoại Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm