download Pokemon Mega Mới nhất

Pokemon Mega

 Mới nhất

Download Pokemon Mega - Game huấn luyện Pokemon chiến đấu cho Windows 10

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2019

Pokemon Mega là game chiến thuật theo lượt, tái tạo chính xác mọi thứ trong bộ truyện tranh Pokemon gốc, trong thế giới Pokemon Mega, bạn có thể bắt, nâng cấp và phát triển tất cả các loại Pokemon, khoác lên diện mạo mới cùng các kỹ năng vô cùng mạnh mẽ.




Người chơi Pokemon Mega cài đặt trên mobile hay máy tính bảng của mình có thể săn quái mọi lúc, mọi nơi. Những trận PK thời gian thực, huấn luyện quái thú, nâng cấp... hay thử thách phòng Gym sẽ mang lại cho bạn phần thưởng xứng đáng.

Nếu thích dòng game về chủ đề Pokemon, bạn hãy trải nghiệm Poke Đại Chiến với nhiệm vụ phiêu lưu, khám phá và thu thập rất nhiều loại Pokemon ấn tượng như Pikachu, Bulbasaur, Charmander...gameplay của Poke Đại Chiến theo cơ chế đánh theo lượt, game thủ sẽ được làm chủ trận đấu ở mọi tình huống khác nhau.

pokemon mega

Tải Pokemon Mega - Game săn Pokemon cho PC

Bên cạnh đó, với game chiến thuật Pokemon Mega bạn có thể thách thức người chơi bất kỳ theo cách mà mình muốn. Cho mọi người thấy sức mạnh tiềm ẩn bên trong. Thử thách người chơi cùng cấp để kiếm Merit và phần thưởng. Tận hưởng cả cốt truyện hấp dẫn và các trận chiến sôi động. Bạn sẽ mạnh mẽ hơn sau mỗi trận đối kháng.

pokemon mega 2

Download Pokemon Mega - Game huấn luyện Pokemon chiến đấu cho Windows 10

Đặc biệt Pokemon Mega phiên bản mới nhất còn được bổ sung thêm nhiều kiểu biến hình mới. Người chơi có thể sở hữu Ninja Village Pokemon Greninja; bảo vệ làng để nhận item thưởng và dùng trong nâng cấp nàng. Đồng thời kích hoạt kỹ năng Greninja, nó có thể tham gia chiến đấu và giúp người chơi chiến thắng dễ dàng hơn.

Nếu yêu thích game đua xe chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Zombie Car Massacre, tựa game có sự kết hợp với những pha hành động tàn sát đã tay đã mắt, trong Zombie Car Massacre nhiệm vụ của bạn là lái xe trong 1 thị trấn toàn thây ma và tiêu diệt toàn bộ những kẻ ngáng đường đáng ghét này.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo tựa game Bảo Bối Huyền Thoại cũng là game thu thập và huấn luyện Pokemon hấp dẫn, lối chơi nhập vai đánh theo lượt quen thuộc khi tải game Bảo Bối Huyền Thoại sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp cận và nhập cuộc, game còn có đồ họa 3D đẹp mắt.


Liên kết tải về - [16,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pokemon Mega được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pokemon mega là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pokemon Mega Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pokemon Masters 3/5 Game huấn luyện Pokemon chiến đấu cho di động
  • Pica Huyền Thoại 3/5 Game huấn luyện thần thú chiến đấu hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm