download Liên Quân Bảo Bối Cho Android

Liên Quân Bảo Bối

 Cho Android

Download Liên Quân Bảo Bối - Game huấn luyện Pokemon cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/08/2022

Liên Quân Bảo Bối là tựa game chiến thuật mang nội dung Pokemon nguyên bản đưa người chơi trở về với ký ức tuổi thơ một thời trên các máy gameboy. Từ nội dung cho đến dàn Pokemon hay những khung cảnh trong Liên Quân Bảo Bối đều bám sát phiên bản gốc.



Giới thiệu Liên Quân Bảo Bối:

Liên Quân Bảo Bối mang tới cho người chơi 10 kiểu nhân vật với ngoại hình khác nhau bao gồm cả nam và nữ để bắt đầu khám phá thế giới Pokemon. Không gian game ban đầu có đôi chút chật chội và nền đồ họa cũng mang đậm phong cách cổ điển. Tuy nhiên, trên hành trình chinh phục thế giới game, bạn sẽ dần mở ra những không gian tươi sáng, sắc màu hơn. Trò chơi có lối chơi giống với các game đấu Pet với nhiệm vụ chính là xây dựng đội hình thú cưng và nâng cấp pet để chiến đấu thay vì thu thập quái thú.

Những tựa game về chủ đề Pokemon luôn hấp dẫn một số lượng đông đảo các game thủ, Poke Đại Chiến cũng là một trong số đó, khi chơi Poke Đại Chiến người chơi sẽ có cơ hội thu thập rất nhiều loại Pokemon trở thành những người bạn của mình, điều quan trọng nhất là việc huấn luyện, sắp xếp đội hình chiến đấu để có cơ hội chiến thắng trước các đối thủ.

Link tải Poke Đại Chiến cho Android

lien quan bao boi

Download Liên Quân Bảo Bối - Game huấn luyện Pokemon cho điện thoại Android, iPhone

Cách chơi Liên Quân Bảo Bối khá mới lạ và hấp dẫn với hệ thống thời tiết phong phú, từ trời nắng đến trời mưa, từ tuyết rơi đến bão cát. Hệ thống bản đồ sẽ chịu ảnh hưởng lớn của cá yếu tố thời tiết, giúp người chơi có những trải nghiệm thực tế nhất.

lien quan bao boi 2

Tải Liên Quân Bảo Bối - Game Pokemon cho hấp dẫn cho di động

Bên cạnh đó là hành trình khám phá, phiêu lưu được dẫn dắt qua hệ thống nhiệm vụ tạo cơ hội cho người chơi thu thập thật nhiều nguyên vật liệu để bồi dưỡng cho quá trình tăng cấp, phát triển kĩ năng, tăng bậc, tiến hóa... cho biệt đội thú cưng của mình. Có thể khẳng định Liên Quân Bảo Bối sẽ là tựa game vô cùng hấp dẫn và trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những ngày nghỉ của bạn. Đối với những người chơi game Liên Quân Mobile, các bạn có thể tham khảo bản Mod Skin Liên Quân cung cấp các skin độc đáo để làm mới cho bộ tướng của mình.

Các tính năng chính của Liên Quân Bảo Bối:

- Game mô phỏng trò chơi pokemon trên máy gameboy.
- Hệ thống nhân vật đa dạng.
- Xây dựng đội hình và nâng cấp thú cưng.
- Hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn.

Game liên quan:

Tân Thần Điêu VNG là tựa game di động mang đến cho bạn một thế giới kiếm hiệp Kim Dung rộng lớn, Tân Thần Điêu VNG là nơi bạn có thể khám phá bằng hết các tích truyện nổi tiếng trong Xạ Điêu Tam Bộ Khúc bằng các hoạt động, tính năng được mở khóa dàn trải vô cùng tinh tế.

Bảo Bối Huyền Thoại cũng là tựa game về chủ đề đấu Pet hấp dẫn, trong đó người chơi sẽ lần lượt thu thập các chú Pokemon xuất hiện khắp nơi, huấn luyện để đưa chúng vào đội hình chiến đấu, nếu yêu thích dòng game chủ đề Pokemon thì Bảo Bối Huyền Thoại GOSU sẽ là trải nghiệm hết sức thú vị dành cho bạn.

Code game:

Hiện tại đã có code game Liên Quân Bảo Bối, bạn try cập Code Liên Quân Bảo Bối để tham gia sự kiện và nhận code miễn phí nhé.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Liên Quân Bảo Bối mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trước khi đặt chân vào thế giới đồ họa Pixel cổ điển Liên Quân Bảo Bối các game thủ đừng quên nhận những phần quà, mã GiftCode Liên Quân Bảo Bối giá trị được NPH Aiwoygame gửi tặng miễn phí để người chơi có trải nghiệm hoàn hảo hơn.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách vào chế độ huấn luyện Free Fire
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chế độ huấn luyện là một phương pháp hữu ích để người chơi luyện thêm một số kỹ năng nhất định trong Free Fire , tăng khả năng chiến đấu cũng như sống sót lâu hơn .. mọi quá trình tại đây đều không ảnh hưởng tới chỉ số hiện tại. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng chế độ huấn luyện Free Fire này, hãy tham khảo hướng dẫn của Taimienphi tại đây.
  • Code Huấn Long VNG
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhanh tay nhận code Huấn Long VNG ngay thôi khi tựa game này vừa mới được ra mắt, sở hữu giftcode Huấn Long VNG sẽ giúp bạn có sự khởi đầu thuận lợi không nhỏ ở một tựa game chiến thuật như Huấn Long VNG.
  • Code Liên Quân Poke
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Liên Quân Poke là tựa game mobile được phát triển dựa trên thể thức huấn luyện pokemon và đấu pokemon mà khá nhiều game đi trước đã có. Nhân dịp được phát hành chính thức tại Việt Nam, rất nhiều code Liên Quân Poke dành tặng hoàn toàn miễn phí người chơi, hãy mau chóng tham gia nhận lấy.
  • Link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game nhập vai chiến thuật Dragon Quest Tact được xây dựng nên từ các ý tưởng tuyệt vời, dàn nhân vật dễ thương và một câu chuyện đủ hấp dẫn để khiến bạn say mê. Nếu bạn thích kết bạn, huấn luyện và dẫn dắt một đội quân quái vật đi tới chiến thắng vinh quang, đừng chần chừ gì nữa, hãy cài đặt thông qua link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS được chia sẻ trong bài viết ngay hôm nay.
  • Danh sách bạn đồng hành Free Fire
    Thú cưng được xem là bạn đồng hành Free Fire được các game thủ yêu thích, lựa chọn. Sau đây là danh sách bạn đồng hành game Free Fire và các đặc điểm của người bạn đồng hành đó. Các bạn cùng tham
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Cách nhận Gems trong Dream League Soccer 2021
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Gems hay đá quý được dùng để thuê huấn luyện viên, người đại diện và dùng cho một số việc khác trong game bóng đá Dream League Soccer 2021. Để giúp bạn kiếm được nhiều Gems nhất có thể, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách nhận Gems trong Dream League Soccer 2021.
  • Top game luyện chuột hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp top game luyện chuột hay nhất giúp bạn cải thiên kỹ năng sử dụng chuột tốt nhất, cùng Taimienphi.vn điểm qua các game luyện chuột qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách nạp tiền gems Clash of Clans an toàn, nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Gems là đơn vị mà người chơi dùng để huấn luyện, nâng cấp quân đội, nhà cửa hoặc mua những item hỗ trợ đặc biệt trong Clash of Clans. Để sở hữu gems an toàn và nhanh nhất, bạn cần nạp tiền Clash of Clans đổi gems trực tiếp trong trò chơi, đảm bảo an toàn.
  • Cách tải Clash of Clans trên Android, iOS, iPhone 2023 mới nhất
    Tải game Clash of Clans trên Android, iOS, iPhone để trải nghiệm cuộc chiến chiến lược tuyệt vời. Người chơi sẽ được thử thách thông qua việc xây dựng căn cứ, huấn luyện binh lính và tham gia vào các
  • Cách chơi Huấn Long VNG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Huấn Long VNG là sản phẩm đầu tiên của Vinagame được ra mắt 2018, cách chơi Huấn Long VNG trên máy tính bằng giả lập android BlueStacks sẽ là sự pha trộn giữa đồ họa vui nhộn 2D với màu sắc tươi nhưng lại theo lối chơi chiến Thuật. Việc này khiến cho chơi Huấn Long VNG trên máy tính bớt đi sự nhàm chán của tựa game chiến thuật nhưng vẫn rất cuốn hút người chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Liên Quân Bảo Bối được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liên quân bảo bối là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Liên Quân Bảo Bối Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Poke Origin 3/5 Game huấn luyện Pet hấp dẫn cho mobile
  • Beastie Bay 3/5 Game huấn luyện thú cưng cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm