download Police Motorbike Simulator 3D Cho Android

Police Motorbike Simulator 3D

 Cho Android

Download Police Motorbike Simulator 3D - Game mô phỏng lái xe moto cảnh sát

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/01/2020

Police Motorbike Simulator 3D là game mô phỏng lái xe trong đó bạn sẽ điều khiển một chiếc xe mô tô phân khối lớn trong vai trò là một cảnh sát. Trở thành một cảnh sát tài năng điều khiển xe máy siêu đẳng, lái xe với vận tộc cực cao đi qua tất cả các cung đường thành phố và thực hiện những pha nguy hiểm đáng kinh ngạc trên những đoạn đường dốc.


 

1. Giới thiệu về Police Motorbike Simulator 3D

Với mô phỏng môi trường thành phố thế giới mở như Police Motorbike Simulator 3D, bạn có thể lái xe mô tô của cảnh sát lên dốc để thực hiện các pha nguy hiểm, lái xe với tốc độ đáng kinh ngạc. Không chỉ có thể, bạn còn phải thực hiện đua xe với các đối thủ bên cạnh, hay va chạm với những chiếc ô tô trên đường, kết hợp với những địa hình cực kỳ phức tạp bạn cần phải lái xe an toàn để vượt qua chúng.

police motorbike simulator 3d

Download Police Motorbike Simulator 3D, Game mô phỏng lái xe moto cảnh sát

Police Motorbike Simulator 3D mang đến chế độ điều khiển đơn giản và linh hoạt, kết hợp việc sử dụng coi báo động để lái xe an toàn. Nhiệm vụ quan trọng nhất của bạn vẫn là lái xe, không có việc rượt đuổi tội phạm, không có những màn tranh đua khắc nghiệt, nhưng bạn phải tuân thủ một số quy tắc chung khi lái xe trên đường.

2. Các đặc điểm chính của Police Motorbike Simulator 3D:

- Game mô phỏng lái xe mô tô cảnh sát.
- Lái xe cùng các đối thủ khác.
- Thực hiện các pha đua xe địa hình nguy hiểm.
- Kết hợp còi báo động xe an toàn.

3. Game liên quan

Motorbike Driving Simulator 3D cũng là game mô phỏng lái xe mô tô trong đó bạn không phải cạnh tranh cùng những người khác mà chỉ là đua xe một cách tự do không giới hạn, tuy nhiên game Motorbike Driving Simulator 3D lại đòi hỏi bạn phải thực hiện những pha nguy hiểm như leo lên các tòa nhà chọc trời hay nhảy xe giữa các đoạn đường dốc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Police Motorbike Simulator 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat police motorbike simulator 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Police Motorbike Simulator 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rider WorldsGame đua xe mạo hiểm vượt chướng ngại vật vui nhộn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm