download Dr. Parking 4 Cho Android

Dr. Parking 4

 Cho Android

Download Dr. Parking 4 - Game mô phỏng đỗ xe

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/09/2019

Dr. Parking 4 là tựa game mô phỏng tập đỗ xe đúng quy tắc và đúng vị trí cho những người đang thiếu những kỹ năng đậu xe an toàn. Với những người mới tập lái xe ô tô hay sắp mua một chiếc xe mới thì Dr. Parking 4 là cơ hội để bạn tập duyệt một trong những kỹ năng quan trong nhất của một người lái xe chuyên nghiệp.




Dr. Parking 4 là tựa game mô phỏng lái xe và tập đậu xe an toàn trong bãi đỗ xe với đồ họa siêu đẹp mắt và chân thực, thử thách người chơi với nhiều giai đoạn thử thách và được chơi ở chế độ trực tuyến nhiều người chơi. Mục tiêu của người chơi trong game mô phỏng lái xe này là lái chiếc xe của mình đậu đúng vị trí theo yêu cầu, đơn giản ở những màn chơi đầu tiên, nhưng càng về sau càng khó bởi vì số lượng xe trong bãi ngày càng nhiều khiến việc lái xe của bạn gặp nhiều trở ngại.

dr parking 4

Download Dr. Parking 4, Game mô phỏng đỗ xe

 

Dr. Parking 4 đòi hỏi người chơi cần có khả năng quan sát, phán đoán và phản xạ nhanh trước những tình huống có thể xảy ra trong bãi xe. Người chơi sẽ được điều khiển rất nhiều loại xe khác nhau, nhiều bãi đỗ với bố cục và hình dạng khác nhau, bạn cần tính toán cách di chuyển sao cho chính xác và nhất là không đụng vào những chiếc xe khác. Game cũng có cơ chế điều khiển xe khá chân thực, mô phỏng y như bạn đang lái xe ngoài thực tế.

Real Car Parking cũng là tựa game mô phỏng đỗ xe trong bãi giúp bạn học kỹ năng lái xe an toàn và ý thức chấp hành các nội quy khi đậu xe, Real Car Parking cũng tích hợp camera quan sát nội thất, cho phép người chơi tùy chỉnh chiếc xe của mình bằng màu sắc và đề can yêu thích.

 

Các tính năng chính của Dr. Parking 4:

 

- Game mô phỏng lái xe và đậu xe an toàn

- Nhiều loại xe để điều khiển

- Bãi đỗ xe với bố cục đa dạng

- Đồ họa sắc nét và chân thực

- Cơ chế điều khiển đơn giản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dr. Parking 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dr. parking 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dr. Parking 4 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm