download Bus Parking 3D Cho Android

Bus Parking 3D

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1235
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Bus Parking 3D - Game mô phỏng đỗ xe bus

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/10/2019

Bus Parking 3D là tựa gaem mô phỏng đỗ xe bus trong bãi đậu xe một cách khéo léo và chính xác, tránh va chạm với các chướng ngại vật xung quanh. Game Bus Parking 3D rèn luyện cho bạn tính cẩn thận và an toàn khi lái xe và đỗ xe, nâng cao tinh thần trách nhiệm, kết hợp với đồ họa 3D sống động chân thực.


1. Giới thiệu về Bus Parking 3D

Bus Parking 3D là tựa game dành cho những ai thích các trò chơi về lái xe và đỗ xe, ở đây, bạn sẽ học cách đỗ xe bus an toàn trong bãi, làm sao để xe chạm đúng vị trí một cách khéo léo, an toàn và nhanh gọn nhất. Xe bus là một loại xe cồng kềnh vì đặc trưng phải chở nhiều khách, do đó khi đỗ bạn cũng cần nhiều kỹ năng hơn các loại xe khác, bạn cần tăng tốc và tránh chướng ngại vật để đưa chiếc xe vào đúng vạch yêu cầu.

bus parking 3d

Download Bus Parking 3D, Game mô phỏng đỗ xe bus

Bus Parking 3D mang đến cho bạn nền đồ họa 3D sắc nét có thể quan sát mọi góc cạnh khi điều khiển xe, bao gồm kính chiếu hậu, các vị trí đỗ xe, chướng ngại vật xung quanh. Game có nhiều cấp độ thử thách kỹ năng lái xe, càng lên cao thì thử thách càng trở nên khó khăn hơn và đòi hỏi bạn quan sát kỹ càng hơn.

2. Các tính năng chính của Bus Parking 3D:

- Game mô phỏng đỗ xe bus.
- Lái xe về đúng vị trí yêu cầu.
- Tránh các chướng ngại vật xung quanh.
- Đồ họa 3D chân thực, sinh động.

3. Game liên quan

Real Car Parking cũng là game mô phỏng đỗ xe ô tô giúp bạn thực hành kỹ năng đỗ xe an toàn trong nhiều tính huống, đồng thời rèn luyện ý thức tại những nơi công cộng, đặc biệt Real Car Parking cho phép quan sát nội thất xe chi tiết, trải nghiệm môi trường lái xe thực tế.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bus Parking 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bus parking 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bus Parking 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm