download Bus Parking King Cho Android

Bus Parking King

 Cho Android

Download Bus Parking King - Game mô phỏng đỗ xe bus

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/11/2019

Bus Parking King là tựa game mô phỏng hoạt động đỗ xe bus trong bãi đỗ xe, vì mọi bãi đậu xe đều có kích thước bãi đỗ xe tiêu chuẩn nên đòi hỏi bạn không chỉ có kỹ năng lái xe tốt mà còn phải khéo léo đưa xe về đúng vị trí của nó. Không chỉ riêng với xe bus, bạn có thể thử thách với các loại phương tiện như cần cẩu, xe tải, xe cứu thương, được đào tạo kỹ năng đỗ xe qua nhiều khóa học.


1. Giới thiệu về Bus Parking King

Ngoài việc lái xe an toàn thì đỗ xe cũng là một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng, tựa game Bus Parking King mô phỏng hành động đỗ xe trong bãi đậu với phương tiện là một chiếc xe bus khá cồng kềnh, hay các loại cần cẩu, xe tải, xe cứu thương để bạn trải nghiệm. Game giống như một khóa học đỗ xe giúp bạn luyện tập thành thạo kỹ năng đỗ xe đúng vị trí, rèn luyện ý thức trong các bãi đậu xe tránh để ảnh hưởng đến các phương tiện khác.

bus parking king

Download Bus Parking King, Game mô phỏng đỗ xe bus

Bus Parking King hỗ trợ cho góc nhìn camera của người thứ nhất và người thứ ba mang đến niềm vui lái xe đặc biệt. Màn hình hiển thị vô lăng điều khiển cùng các chế độ khác nhau để bạn có thể lái xe an toàn và thuận tiện nhất, trải nghiệm niềm vui khi nhận được vàng tiền thưởng trong chế độ thử thách. Đồng thời bạn cũng có thể cạnh tranh với những người khác để xem ai là người đỗ xe tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý bãi đỗ xe nếu đang có nhu cầu sử dụng, các phần mềm quản lý bãi đỗ xe đã được giới thiệu chi tiết trên taimienphi.

2. Các tính năng chính của Bus Parking King:

- Game mô phỏng kỹ năng đỗ xe bus.
- Màn hình hiển thị vô lăng và các cơ chế điều khiển xe.
- Nhận vàng và tiền thưởng trong chế độ thử thách.
- Cạnh tranh cùng những người chơi khác.

3. Game liên quan

Parking King cũng là một phiên bản khác của game đỗ xe nhưng ở đây bạn sẽ điểu khiền xe ô tô chứ không phải xe bus, về các kỹ năng lái thì hoàn toàn giống nhau, bãi đỗ xe trong Parking King có rất nhiều phương tiện lộn xộn nên khi lái xe bạn cần chú ý tránh các chướng ngại vật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bus Parking King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bus parking king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bus Parking King Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm