download Police Siren Ringtones Cho Android

Police Siren Ringtones

 Cho Android

Download Police Siren Ringtones - Nhạc chuông cảnh sát âm thanh lớn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/04/2020

Police Siren Ringtones là ứng dụng mang đến cho người dùng di động bộ sưu tập nhạc chuông phong cách cảnh sát siêu hấp dẫn cho dế yêu Android của bạn, rất nhiều nhạc chuông cảnh sát âm thanh lớn và nhạc chuông báo động xe. Police Siren Ringtones cho phép đặt nhạc chuông còi cảnh sát làm nhạc chuông mặc định, nhạc chuông đồng hồ báo thức hoặc âm thông báo.


 

1. Giới thiệu về Police Siren Ringtones

Police Siren Ringtones gồm nhiều âm thanh phong cách cảnh sát như còi cảnh sát hay nhạc chuông báo động xe với hiệu ứng âm thanh vòm Hi-Fi 3D, hơn 50 nhạc chuông âm thanh lớn tất cả trong một ứng dụng. Đây là bộ sưu tập các tệp MP3 kích thước nhỏ với hiệu ứng âm thanh chất lượng cao, có thể cài đặt để làm nhạc chuông mặc định, đồng hồ báo thức hoặc nhạc chuông liên hệ... trên hầu hết các thiết bị Android như Galaxy S8 S7 Edge, Xperia Z3 Z4 Z5, Huawei Mate 10...

police siren ringtones

Download Police Siren Ringtones, Nhạc chuông cảnh sát âm thanh lớn trên Android

Để sử dụng các nhạc chuông cảnh sát trong ứng dụng, trước hết bạn mở Police Siren Ringtones, sau đó chọn nút phát để nghe trước, nếu bạn thích bản nhạc nào hãy chọn ngay bản nhạc đó. Nếu bạn thích nghề cảnh sát và những tiếng còi báo động, hãy chia sẻ với bạn bè của bạn bằng Twitter, Facebook, WeChat hoặc LINE để họ biết đến ứng dụng này.

2. Các đặc điểm chính của Police Siren Ringtones:

- Hơn 50 nhạc chuông âm thanh lớn.
- Tiếng còi cảnh sát và còi báo động xe.
- Hiệu ứng âm thanh vòm Hi-Fi 3D.
- Tệp MP3 kích thước nhỏ và âm thanh chất lượng cao.
- Hỗ trợ hầu hết các thiết bị Android mới nhất.

3. App liên quan

Còn Zedge Ringtones and Wallpapers for Android là bộ sưu tập nhạc chuông độc đáo cho điện thoại, đa phong cách để bạn sử dụng làm nhạc chuông liên hệ, nhạc báo thức... bên cạnh đó Zedge Ringtones and Wallpapers for Android còn mang đến những hình nền đẹp mắt để bạn trang trí cho màn hình điện thoại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Police Siren Ringtones được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat police siren ringtones là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Police Siren Ringtones Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm