download Pony Town Cho Android

Pony Town

 Cho Android

Download Pony Town - Game Social MMORPG cho phép bạn thể hiện bản thân trong thế giới phép thuật

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/07/2023

Pony Town là một tựa game nhập vai trực tuyến nền tảng xã hội với môi trường đồ họa đáng yêu và thú vị. Pony Town cho phép người chơi tạo ra và tùy chỉnh nhân vật thú vị của riêng mình, trong hình dạng là những chú ngựa nhỏ dễ thương.


1. Pony Town - Thư giãn trong thế giới ảo 2D rộng lớn

Với hơn 15 triệu người chơi trên toàn thế giới, Pony Town đã trở thành một cộng đồng trực tuyến đông đảo và sôi động. Người chơi có thể gặp gỡ và tương tác với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể tham gia vào các cuộc trò chuyện, tổ chức các sự kiện và hoạt động cùng nhau, hay chỉ đơn giản là thư giãn và khám phá một thế giới đầy màu sắc. Pony Town sở hữu nền đồ họa 8bit giống Minecraft, game nhập vai phiêu lưu thế giới mở.

download pony town

Tải Pony Town cho Android, iPhone và PC - Tùy chỉnh chú ngựa nhỏ dễ thương

Trong Pony Town, người chơi có thể tạo ra các nhân vật cá nhân hóa theo sở thích của mình. Bạn có thể thay đổi màu da, lông, lông mày, mắt, và nhiều phần khác trên nhân vật của mình để tạo ra một cái nhìn độc đáo và riêng biệt. Ngoài ra, trò chơi cũng cung cấp nhiều loại trang phục, phụ kiện và đồ trang trí khác để bạn có thể tùy chỉnh theo phong cách riêng của mình.

Pony Town sở hữu giao diện đơn giản và thân thiện không thua kém Avatar DK. Bạn có thể di chuyển trong thế giới 2D rộng lớn, tương tác với các đối tượng và thực hiện các hành động đơn giản như nhảy, ngồi và đi lại. Đặc biệt, trò chơi không yêu cầu đăng ký tài khoản, giúp bạn có thể bắt đầu chơi ngay lập tức.

Pony Town cũng cho phép người chơi tạo ra các khu vực riêng tư để tổ chức buổi họp mặt với bạn bè hoặc tận hưởng không gian riêng tư. Bạn có thể tạo ra những căn phòng, công viên hay cảng biển của riêng mình và chia sẻ với những người khác để họ tham gia và khám phá.

2. Tải Pony Town cho PC, Android và iPhone

Với sự kết hợp giữa trò chơi xã hội và tạo hình nhân vật đáng yêu, Pony Town mang lại cho người chơi trải nghiệm thú vị và sáng tạo. Hãy tải ngay Pony Town và tham gia vào cộng đồng vui nhộn này để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, tạo map Pony Town và gặp gỡ những người bạn mới.

- Tùy chỉnh nhân vật theo phong cách của riêng mình.
- Gặp gỡ và tương tác với người khác trên thế giới.
- Khám phá thế giới ảo rộng lớn.
- Tạo khu vực riêng tư, thư giãn trong không gian cá nhân.
- Cộng đồng game thủ đông đảo và sôi nổi.

Liên kết tải về - [1.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pony Town được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pony town là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pony Town Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm