download Avatar DK Cho Android

Avatar DK

 Cho Android

Download Avatar DK - Game thành phố diệu kỳ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/10/2019

Tựa game Avatar DK là thế giới của những nhân vật hoạt hình Avatar độc đáo, bạn sẽ được sống trong một thành phố ảo diệu kỳ, được thể hiện mình, kết bạn và bày tỏ tình cảm cá nhân. Game Avatar DK còn hấp dẫn bởi hoạt động trồng trọt, chăn nuôi, câu cá, cũng như các hoạt động vui chơi giải trí, tích góp điểm nhờ chơi các games mini tích hợp như caro, cờ tướng.



Giới thiệu về Avatar DK

Kịch bản của Avatar DK thông qua chính người chơi, khám phá thông qua các hoạt động của mình, bạn sẽ tạo cho mình một nhân vật cá tính, dễ thương, thỏa sức kết bạn, chat trò chuyện, chăm sóc cây trồng, vật nuôi trong trang trại, chơi games đơn giản cùng bạn bè, xây nhà... cùng rất nhiều hoạt động khác. Nếu bạn yêu thích các hình tượng avatar hoạt hình và muốn tạo cho mình một hình đại diện avatar bạn có thể sử dụng các ứng dụng tạo Avatar để được tự do sáng tạo nên nhân vật của mình qua các vật liệu có sẵn

 

avatar dk

Download Avatar DK, Game thành phố diệu kỳ

 

Bắt đầu Avatar DK, người chơi sẽ không có gì ngoài một mảnh đất nhỏ và ngôi nhà đơn sơ, bằng sự chăm chỉ của mình, bạn sẽ tạo nên cơ nghiệp của riêng bạn, trồng trọt, chăn nuôi, đào ao thả cá.... từ đó nhận thêm những phần thưởng sử dụng cho việc nâng cấp nhà, mua giống cây trồng ,vật nuôi mới hay các món đồ cho mình. Game còn là cơ hội để bạn gặp gỡ và làm quen với rất nhiều bạn mới.

Các tính năng chính của Avatar DK:

- Game thành phố diệu kỳ.
- Hoạt động nông trại phong phú.
- Kiếm tiền thưởng để nâng cấp nhà, trang trại.
- Tham gia các minigame cùng bạn bè.

Game liên quan

Còn Avatar Star là tựa game về đề tài bắn súng nhập vai đồ họa avatar hoạt hình sinh động, trong Avatar Star người chơi sẽ lựa chọn một trong bốn lớp nhân vật, bao gồm hộ vệ, pháo thủ, sát thủ và bác học, tham gia vào 4 chế độ chơi, cụ thể là Đối đầu, Chiếm cờ, Kiểm soát căn cứ và Đoạt bảo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Cách tải và chơi game Fading City tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Fading City là game sinh tồn thế giới mở với đồ họa Unreal Engine 4 tuyệt đẹp. Fading City có lối chơi kết hợp với đồng đội để cùng sinh tồn, khám phá thành phố và tìm ra nguyên nhân của các căn bệnh. Nếu chưa biết chơi Fading City như thế nào bạn có thể tham khảo cách chơi game Fading City tại Việt Nam trong bài viết dưới đây nhé
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • 5 mẹo sinh tồn trong game Warsaw, có mặt trên Xbox One vào ngày 2/10
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Warsaw là tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt vô cùng thách thức, lấy bối cảnh một thành phố đổ nát trong những tháng kết thúc Thế chiến II. Trò chơi Warsaw sẽ được phát hành trên Xbox One vào ngày 2/10, vì vậy hãy bỏ túi 5 mẹo sau đây để đảm bảo rằng bạn có thể sống sót sau hàng loạt sự kiện nguy hiểm.
  • Code Cyber City Thành Phố Dị Năng mới nhất 2024, cách nhập
    Bên cạnh cam kết tặng 1020 lượt quay miễn phí, NPH Funtap còn tung ra rất nhiều mã Code Cyber City Thành Phố Dị Năng, hỗ trợ game thủ nhận quà thả ga, tự do chiêu mộ các anh hùng full SSR, chống lại
  • Game thực tế ảo kinh dị The Walking Dead: Our World đã mở đăng ký cho game thủ
    Tựa game được mong đợi hàng đầu hiện nay ở thể loại kinh dị - The Walking Dead: Our World - đã mở đăng ký cho game thủ. Sản phẩm sắp sửa tung ra bản phát hành thử ở một số quốc gia sau khi kết thúc
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Cách cài GTA Vice City, game cướp đường phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã sẵn sàng để trở thành ông trùm cướp đường phố chưa ? Hãy cài GTA Vice City trên máy tính PC, đam mê của bạn sẽ được thỏa mãn với hàng trăm nhiệm vụ và vũ khí cho bạn thỏa sức thử nghiệm, thả hồn vào thành phố rộng lớn đầy kỷ niệm của những năm 80.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Dynasty Warrior, chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tam Quốc là một trong những thế giới được hâm mộ bậc nhất của nhiều người và trở thành đề tài khai thác mạnh mẽ của làng giải trí ảo, hãy tải ngay Dynasty Warriors để chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone và iPad.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avatar DK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avatar dk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avatar DK Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • POKO 3/5 Ứng dụng chơi game và kết bạn
  • Hago 3/5 Chơi game, kết bạn trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm