download Popcorn Time  6.2.1.14

Popcorn Time

  6.2.1.14

Download Popcorn Time - Xem phim từ nguồn link torrent

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/01/2020

Popcorn Time là ứng dụng cung cấp đến bạn những bộ phim trực tuyến chất lượng cao từ các nguồn torrent không có bản quyền. Phần mềm này gồm nhiều bộ phim đang nổi tiếng ăn khách trên thế giới, được sắp xếp và phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau. Ngoài các lựa chọn sẵn, người xem cũng có thể tìm kiếm phim theo tên, đạo diễn hay diễn viên.


Lợi thế mà Popcorn Time mang lại là bạn không cần tải về cũng như cài đặt bất cứ một hỗ trợ nào mà vẫn có thể xem những bộ phim chất lượng cao từ các nguồn torrents (kể cả bất hợp pháp). Ứng dụng cung cấp những bộ phim HD với phụ đề có sẵn, khả năng tìm kiếm các link torrent tốt nhất và ổn định về quá trình truyền tải, không xảy ra tình trạng giật hình.

download popcorn time

Download Popcorn Time - Tiện ích xem phim từ các nguồn torrents

Popcorn Time cho phép bạn tìm kiếm bộ phim theo các chủ đề khác nhau, xem các mô tả hoặc trailer, chọn phụ đề và tải về một bộ phim thông qua các client torrent được cung cấp.  Phần mềm này sẽ đơn giản hóa cho bạn việc xem phim từ các link torrent, mà không phải mất công mò mẫm vào các trang web BitTorrent có thể chứa nhiều nội dung nguy hiểm. Tiện ích xem phim này đang là mối đe dọa về nguồn thu của nhiều nhà sản xuất phim.

Popcorn Time sẽ mang đến cho bạn những bộ phim yêu thích thông qua các link torrents với chất lượng không kém những bộ phim được cung cấp từ những trang web nổi tiếng. Giao diện của chương trình khá giống với những địa chỉ xem phim trên mạng, với các bộ phim lần lượt hiển thị kèm theo hình ảnh để bạn lựa chọn.

Popcorn Time còn cung cấp đến người dùng các chương trình truyền hình trực tuyến nổi tiếng thế giới để bạn thưởng thức. Các bộ phim được cung cấp là những phim cả trong nước và nước ngoài, thường là có kèm phụ đề, phong phú về thể loại. Bạn có thể xem sơ lược thông tin về các bộ phim trước khi quyết định xem.

Popcorn Time dành cho những người yêu thích xem phim, mang đến một công cụ giải trí tuyệt vời cho bạn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Ứng dụng còn có các phiên bản dành cho các thiết bị di động. Nếu không thích, các bạn vẫn có thể tải nhiều phần mềm hỗ trợ xem phim chất lượng cao khác như KMP, VLC, tuy nhiên, với những phần mềm này, máy tính các bạn phải chứa file video đã được tải về, download VLC để thưởng thức nhiều bộ phim hấp dẫn.


Tính năng chính của Popcorn Time:

- Xem phim trực tuyến chất lượng cao
- Cung cấp phim theo link torrent
- Xem phim HD với phụ đề có sẵn
- Sắp xếp và phân loại phim theo nhiều tiêu chí
- Tìm kiếm phim, xem trailer, tải phim dễ dàng


Liên kết tải về - [49.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn xem phim Netflix miễn phí trên điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Trước kia, khi xem phim Netflix đều mất phí, bạn cần phải mua tài khoản nhưng giờ đây, bạn chỉ cần áp dụng hướng dẫn xem phim Netflix miễn phí dưới đây là có thể xem phim với chất lượng video sắc nét, không bị quảng cáo làm phiền.
  • Review Wednesday 2022: Xem phim Wednesday Vietsub ở đâu?
    Bom tấn Wednesday nằm trong series The Addams Family nổi đình đám, ngay từ khi công chiếu đã lọt top bộ phim truyền hình Netflix hay nhất 2022. Xem phim Wednesday Vietsub ở đâu? Cùng mình tìm hiểu
  • Top 5 ứng dụng xem phim HD đỉnh nhất năm 2013
    Công nghệ HD đã là cụm từ rất quen thuộc đối với đại đa số những người yêu công nghệ từ khắp nơi trên thế giới. Máy tính của bạn đang sử dụng ứng dụng nào để xem phim HD và bạn có biết những phần mềm
  • Chạy trốn thanh xuân Tập 7
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Mời các bạn cùng đón xem phim truyện Chạy trốn thanh xuân tập 7 , những tình huống ngày càng gây cấn, với câu truyện kể về thời sống trẻ với đầy những khó khăn trắc trở của An và nghị lực sống phi thường. Các bạn cùng theo dõi để thấy được ý nghĩa và thông điệp từ bộ phim nhé.
  • Một số lưu ý khi lựa chọn, cài đặt phần mềm xem phim
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Việc lựa chọn và cài đặt phần mềm xem phim tưởng chừng như thao tác đơn giản nhưng lại khó không tưởng. Đứng trước giữa một "kho" các phần mềm chuyên dụng, nên lựa chọn phần mềm nào đây?
  • Cách xem phim Sống chung với mẹ chồng trên máy tính
    Bộ phim Sống chung với mẹ chồng là bộ phim truyền hình đang gây bão trong thời gian qua với đề tài khá nhạy nhưng với kịch bản lạ lẫm và hay nên nhận được sự đón nhận tích cực từ khán giả xem truyền
  • Top 5 App xem phim miễn phí chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Công nghệ phát triển làm cho đời sống con người cũng thay đổi theo, giờ đây lượng người dùng truyền hình cáp đang giảm dần, thay vào đó là các dịch vụ truyền hình trực tuyến và các ứng dụng chiếu phim. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm một app xem phim chất lượng, đừng bỏ qua top app xem phim miễn phí dưới đây.
  • Cách xem phim trên Netflix Premium không cần tài khoản
    Với cách xem phim trên Netflix Premium không cần tài khoản, người dùng có thể thoải mái xem các bộ phim bom tấn với chất lượng cao trên Netflix mà không cần đăng ký tài khoản hay trả bất cứ một khoản
  • Cách đổi dns xem phim Netflix như bên Mỹ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Dịch vụ xem phim trực tuyến netflix hỗ trợ hơn 100 quốc qia trong đó có Việt Nam, để sử dụng dịch vụ bạn phải mất khoảng tầm 10$ cho dịch vụ xem phim bản quyền này. Tuy nhiên dịch vụ truyền hình ở mỗi quốc gia có giới hạn và khác nhau, và để vượt qua giới hạn này bạn phải đổi DNS để sử dụng dịch vụ từ các quốc gia khác.
  • Xem phim HD trên Windows 8.1 bằng HayhayTV
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    HayhayTV là ứng dụng xem video, phim HD online được hỗ trợ và cài đặt miễn phí từ Store của Windows 8.1. HayhayTV luôn luôn cập nhật những video mới và hot nhất chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Trong bài này Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách xem phim HD trên Windows 8.1 bằng ứng dụng HayhayTV.
  • Cách xem Tivi trực tuyến trên Mac
    Ngày nay nhờ có các dịch vụ theo yêu cầu như Netflix mà người dùng có thể theo dõi và xem được nhiều chương trình truyền hình thực tế cũng như các bộ phim trên các thiết bị di động, máy tính bảng
  • Xem Nam Phi Liên Hoàn Kế
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nam Phi Liên Hoàn Kế là một trong số những chuỗi các bộ phim được Nam Thư cùng với ekip thực hiện. Nam Phi Liên Hoàn Kế nói về cuộc sống với những ganh đua, toan tính của các phi tần trong cung, Cùng với đó khắc sự khắc nghiệt, âm mưu, thủ đoạn, các bạn cùng theo dõi những tập phim này để có thêm những phút giải trí thoải mái nhất nhé.
  • Bộ phím tắt khi xem video trên NhacCuaTui
    Xem video trên Nhaccuatui có rất nhiều hỗ trợ từ trang web này, có rất nhiều phím tắt xem video Nhaccuatui có thể bạn chưa biết để áp dụng thay vì sử dụng chuột. Cùng Taimienphi.vn điểm qua các phím
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Popcorn Time được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat popcorn time là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Popcorn Time 6.2.1.14


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm