download Improve English Speaking Cho Android

Improve English Speaking

 Cho Android

Download Improve English Speaking - Học cách giao tiếng tiếng Anh trôi chảy

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/06/2019

Improve English Speaking là ứng dụng học tiếng Anh trên di động, cải thiến khả năng nói tiếng Anh và học giao tiếp tiếng Anh trôi chảy trong mọi tình huống. Nếu bạn đã có những nền tảng kiến thức tiếng Anh cơ bản và ngữ pháp hoàn thiện, những bạn vẫn thiết tự tin để nói tiếng Anh thì đây chính là công cụ mà bạn cần.




Một lời khuyên cho tất cả những người đang học giao tiếp tiếng Anh là đừng e sợ bất cứ điều gì khi thực hành nói tiếng Anh, hãy can đảm và nói tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, sai sẽ sữa và nói chưa chuẩn sẽ đúng dần. Ứng dụng Improve English Speaking sẽ là người bạn đồng hành trợ giúp cho bạn trong quá trình nói tiếng Anh, giúp bạn ngày một tự tin hơn với khả năng của mình, tránh được những lỗi cơ bản nhất trong việc vận dụng ngữ pháp tiếng Anh khi nói.

improve english speaking

Download Improve English Speaking, Học cách giao tiếng tiếng Anh trôi chảy

 

Improve English Speaking nhấn mạnh vào các bí quyết chủ chốt để có được một kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt như: học và nghiên cứu những cụm từ phổ biến, thử uốn lưỡi đúng cách khi nói, tập trung vào sự trôi chảy hơn là ngữ pháp, những lời khuyên hữu ích khi nghĩ bằng tiếng Anh, hãy tự nói với chính mình, nhìn vào gương để giao tiếp, sử dụng internet và các phương tiện truyền thông xã hội để nâng cao khả năng của bạn. Ngay từ bây giờ, hãy download để khám phá những tính năng thú vị của ứng dụng này.

Tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng của thế giới và hiện rất nhiều người đã sử dụng các công cụ học tiếng Anh để cải thiện khả năng của mình, chẳng hạn Duolingo là ứng dụng học ngoại ngữ trực tuyến với các chuyên gia có kinh nghiệm với phương pháp học tập tiên tiến và hiện đại nhất, Duolingo Hỗ trợ 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết, giao diện dễ sử dụng.

 

Các tính năng chính của Improve English Speaking:

 

- Học giao tiếp tiếng Anh

- Những lỗi phổ biến khi thực hành tiếng Anh

- Học và nghiện cứu các cụm từ

- Tập trung vào sự trôi chảy hơn là ngữ pháp

- Những lời khuyên hữu ích để suy nghĩ nói tiếng Anh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Improve English Speaking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat improve english speaking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Improve English Speaking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm