download Spoken English in 30 days Cho Android

Spoken English in 30 days

 Cho Android

Download Spoken English in 30 days - Học giao tiếp tiếng Anh trong 30 ngày

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/07/2019

Spoken English in 30 days là ứng dụng học tiếng Anh dành cho các thiết bị di động, mang đến cho bạn các bài học về kỹ năng giao tiếp để nói thông thạo tiếng Anh trong vòng 30 ngày. Với Spoken English in 30 days bạn sẽ được trải nghiệm những cuộc hội thoại phổ biến trong Anh ngữ, học cách phát âm chuẩn, sử dụng đúng các câu từ trong văn cảnh cụ thể.



Spoken English in 30 days sẽ giúp bạn thông thạo tiếng Anh trong vòng 30 ngày thông qua việc học các đoạn hội thoại tiếng Anh. Để học tốt tiếng Anh, ngoài việc đọc, cách tốt nhất và duy nhất để tăng sự lưu loát trong tiếng Anh, là luyện nói và viết càng nhiều càng tốt. Ứng dụng cung cấp 80 chủ đề đối thoại phổ biến trong cuộc sống thực, bạn có thể thực hành nói cùng với bạn bè và những người học cùng và ôn luyện qua nhiều lần.

spoken english in 30 days

Download Spoken English in 30 days, Học giao tiếp tiếng Anh trong 30 ngày

Spoken English in 30 days phân loại các đoạn hội thoại theo thì, theo giới từ, theo các động từ trợ giúp quan trọng (có thể, có thể, có thể, phải, phải, nên), đối thoại theo các câu phủ định, thẩm vấn và quyết đoán, đối thoại theo hành vi cảm xúc (an ủi, tình cảm, cãi vã, từ chối, yêu cầu), đối thoại theo tương quan và thời gian, theo tiếng nói thụ động và chủ động...Đây là một trong những phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại khá đặc thù, thiên về luyện kỹ năng nói, bạn có thể tìm hiểu các phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại khác được giới thiệu trên taimienphi.

Alphabet Fun là phần mềm học tiếng Anh dành cho các bé với đầy đủ các nội dung về nghe, nói, đọc, viết, Alphabet Fun giúp các bé làm quen với các chữ cái tiếng Anh tạo bước khởi đầu cho quá trình học tập của mình.

Cùng với các ứng dụng học tập thì các tiện ích mạng xã hội trên điện thoại cũng được nhiều người quan tâm, chẳng hạn gần đây nhất là mạng xã hội Gapo Made in Việt Nam với các tính năng chat, đăng ảnh và bài viết, comment... hiện nay Gapo được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Các tính năng chính của Spoken English in 30 days:

- Học tiếng Anh qua các đoạn hội thoại

- Luyện nói tiếng Anh theo các chủ đề

- Phân biệt cách sử dụng động từ trong tiêng Anh

- Nói thông thạo tiếng Anh trong 30 ngày


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spoken English in 30 days được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spoken english in 30 days là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spoken English in 30 days Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm