download Google Play Services for AR Cho Android

Google Play Services for AR

 Cho Android

Download Google Play Services for AR - Bộ công cụ phát triển phần mềm với công nghệ AR

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/10/2022

Google Play Services for AR là trình hỗ trợ cập nhật tự động các ứng dụng, dịch vụ của Google Play dành cho Ar. Với Google Play Services for AR người dùng sẽ được mở ra các trải nghiệm mới về công nghệ thực tế ảo


1. Giới thiệu về Google Play Servives for AR

Gói công cụ dùng để tích hợp tính năng AR vào ứng dụng này trước đây được gọi là ARCore. Nó được xem như đối thủ cạnh tranh của ARKit từ Apple. Với Google Play Servives for AR, bạn có thể xây dựng sản phẩm mới hoặc phát triển thêm cho ứng dụng Android đã có với trải nghiệm AR lôi cuốn.

Về cơ bản Google Play Servives for AR đang thực hiện 2 nhiệm vụ chính, đó là theo dõi vị trí của thiết bị di động khi nó chuyển động và xây dựng sự hiểu biết của riêng mình về thế giới thực.

tai google play services for ar

Download Google Play Services for AR, Bộ công cụ phát triển phần mềm với công nghệ AR

Công nghệ theo dõi chuyển động của Google Play Services for AR sử dụng camera của điện thoại để xác định các điểm thú vị được gọi là đặc điểm và theo dõi những điểm đó chuyển động theo thời gian. Với sự kết hợp chuyển động của những điểm này và tìm hiểu từ các cảm biến quán tính của điện thoại, ứng dụng xác định cả vị trí và phương hướng của thiết bị di động khi nó di chuyển trong không gian.

download google play services for ar

Tải Google Play Servives for AR hoạt động trên thiết bị chạy Android 7.0 trở lên

Ngoài việc xác định các điểm chính, Google Play Services for AR còn có thể phát hiện bề mặt phẳng như bàn hoặc sàn nhà, và cũng có thể ước tính ánh sáng trung bình ở khu vực xung quanh đó. Những khả năng này kết hợp với nhau cho phép ứng dụng xây dựng sự hiểu biết của riêng mình về thế giới xung quanh nó. Nhờ đó, người dùng có thể đặt các đối tượng, chú thích hoặc thông tin khác theo cách tích hợp trơn tru với thế giới thực.

google play services for ar 3

Phát triển ứng dụng AR với Google Play Servives for AR

Còn Spark AR Studio là công cụ đưa công nghệ AR lên nền tảng mạng xã hội Instagram để bạn chiêm ngưỡng các hình ảnh với những hiệu ứng tuyệt vời nhất, Spark AR Studio tích hợp ho hiệu ứng phong phú được chia sẻ từ cộng đồng, áp dụng cho hình ảnh và các trò chơi tương tác, trải nghiệm hình ảnh và video thú vị nhất.

Bên cạnh đó, Google Play Services cho Android cũng là một trong những phần mềm rất quan trọng giúp người dùng có thể cập nhật hệ điều mới nhất, tăng trải nghiệm ứng dụng tốt hơn. Tải và cài đặt Google Play Services cho Android để điện thoại của mình luôn luôn được cập nhật phiên bản mới nhất cũng như cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị nhé.

2. Tính năng nổi bật của Google Play Services for AR:

Hiểu về môi trường: Cho phép điện thoại phát hiện kích thước và vị trí của mọi loại bề mặt, cũng như đồ vật được đặt trên đó.

Theo dõi chuyển động: Cho phép điện thoại tìm hiểu và theo dõi vị trí của nó so với thế giới thực.

Ước tính ánh sáng: Cho phép điện thoại ước tính điều kiện ánh sáng hiện tại của môi trường.

3. App liên quan

Google Play Services cho Android là phần mềm hỗ trợ người dùng cập nhật hệ thống Android với phiên bản mới nhất. Tải và cài đặt Google Play Services cho Android để quản lý các quyền truy cập vào của hàng ứng dụng Google Play


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Play Services for AR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google play services for ar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Play Services for AR Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm