download Portable DisplayFusion Pro 10.0 beta 9

Portable DisplayFusion Pro

 10.0 beta 9

Download Portable DisplayFusion Pro - Quản lý nhiều màn hình máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/12/2021

Portable DisplayFusion Pro là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ người dùng quản lý nhiều màn hình máy tính thông qua tập hợp tính năng hữu dụng trên hệ thống, cho phép sử dụng hình nền desktop giống hoặc khác nhau và tùy chỉnh độ phân giải màn hình.


Portable DisplayFusion Pro là phần mềm trực quan, dễ sử dụng, tạo điều kiện cho người dùng làm việc với nhiều màn hình máy tính thông qua bộ tính năng và tùy chọn tiện ích.

Easy Display Manager cũng là ứng dụng quản lý màn hình desktop hiệu quả, kích hoạt bằng các phím chức năng trên hệ thống, Easy Display Manager cho phép thay đổi độ sáng, độ phân giải màn hình, xoay màn hình theo các hướng khác nhau.


Portable DisplayFusion Pro
Download Portable DisplayFusion Pro - Phần mềm Quản lý nhiều màn hình máy tính

Yêu cầu duy nhất của Portable DisplayFusion Pro là người dùng cần có hai màn hình kết nối với cùng một hệ thống. Chương trình được thu nhỏ vào vùng thông báo để truy cập dễ dàng, đồng thời không làm gián đoạn hoạt động của người dùng, cho phép kích hoạt nhiều ưu tiên, chẳng hạn như sử dụng hình nền desktop giống hoặc khác nhau.

Portable DisplayFusion Pro cho phép tùy chỉnh độ phân giải màn hình, tốc độ làm mới (refresh), độ sâu của màu, thiết lập các chế độ "Horizontal Split" hay "Vertical Split", "Orientation", bật/tắt thanh taskbar.

Bạn hãy trải nghiệm phần mềm chat webcam mang tên ManyCam với nhiều hiệu ứng độc đáo để bạn lựa chọn chèn vào màn hình khi chat với bạn bè của mình, ManyCam còn cho phép bạn chèn nhạc, vẽ, chụp ảnh màn hình...

Những tính năng chính của phần mềm Portable DisplayFusion Pro:

- Chương trình dạng di động

- Hỗ trợ quản lý hai hay nhiều màn hình máy tính trên cùng hệ thống

- Sử dụng hình nền desktop giống hoặc khác nhau cho mỗi màn hình

- Tùy chỉnh độ phân giải màn hình, tốc độ làm mới, bật/tắt thanh taskbar

- Hỗ trợ phím tắt



Liên kết tải về - [33.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Portable DisplayFusion Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable DisplayFusion Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable displayfusion pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable DisplayFusion Pro 10.0 beta 9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm