download Powered Template Web

Powered Template

 Web

Download Powered Template - Mẫu PowerPoint cho tiếp thị, kinh doanh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/12/2019

Powered Template là nơi mang đến hàng ngàn mẫu PowerPoint được tạo sẵn với chất lượng tốt đáp ứng tất cả các nhu cầu kinh doanh, giáo dục, sáng tạo hoặc trình bày của bạn. Các mẫu Slide trong trang web này đều có thể chỉnh sửa cho phù hợp hơn với nội dung và mục đích trình chiếu của bạn, Bạn không cần phải là nhà thiết kế đồ họa hoặc phải lãng phí hàng giờ liền để tạo mẫu tùy chỉnh cho mình mà vẫn có được những sản phẩm tốt nhất.



1. Giới thiệu về Powered Template

Powered Template là địa chỉ website tải Templates PowerPoint với nhiều mẫu PowerPoint, sơ đồ, biểu đồ, hình dạng và các slide hoàn chỉnh có thể chỉnh sửa để trình bày. Hiện trang web này có sẵn hàng chục nghìn trang chiếu khác nhau để bạn lựa chọn, sử dụng đi kèm với giọng nói của mình để giao tiếp và kết nối với đám đông.

powered template

Download Powered Template, Mẫu PowerPoint cho tiếp thị, kinh doanh

Powered Template cho phép người dùng tìm kiếm và lựa chọn các mẫu Slide có liên quan dựa trên danh mục, màu sắc, mức độ phổ biến và nhiều tiêu chí khác, phù hợp cho bất cứ ai có các thương hiệu cần quảng bá hay các doanh nghiệp lớn muốn tạo ra nhiều bài thuyết trình cho khách hàng của họ. Ngoài việc tìm mẫu slide hoàn hảo, bạn cũng sẽ có cơ hội xem qua một bộ sưu tập sơ đồ PowerPoint phong phú.

2. Các đặc điểm chính của Powered Template:

- Mẫu slide PowerPoint đẹp mắt, đa chủ đề.
- Mẫu sơ đồ, biểu đồ, hình dạng và các slide hoàn chỉnh.
- Sắp xếp dựa trên mức độ phổ biến, số lượng tải xuống và danh mục.
- Có thể chỉnh sửa tùy theo nhu cầu.

3. Web liên quan

Slidegeek cũng là website cung cấp các mẫu Slide đẹp mắt phục vụ công tác thuyết trình trên PowerPoint ở nhiều lĩnh vực khác nhau, ngoài ra các mẫu slide tải về từ Slidegeek đều có thể chỉnh sửa theo ý thích của bạn cho phù hợp mục đích sử dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp mẫu templates Powerpoint, mẫu slide Powerpoint thuyết trình
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ tổng hợp cho các bạn các mẫu templates Powerpoint slide đẹp với nhiều chủ đề khác nhau phục vụ cho công việc, học hành hay các bản báo cáo thuyết trình ở nhiều lĩnh vực. Theo dõi bài viết sau đây để biết thêm chi tiết.
  • Tổng hợp mẫu Template Powerpoint 2016, 2013, 2010, 2007, 2003
    Nhiều mẫu Template PowerPoint đẹp, chuyên nghiệp phù hợp với nhiều bài thuyết trình về những chủ đề khác nhau trong học tập, làm việc mà Taimienphi đã tổng hợp lại sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn
  • Mẫu slide Powerpoint thuyết trình đẹp, Template bài thuyết trình
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải các mẫu slide Powerpoint thuyết trình đẹp, Template bài thuyết trình mà Taimienphi.vn đã tổng hợp và chia sẻ dưới đây về máy tính của mình các bạn nhé, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn một chủ đề thích hợp cho đề tài mình đang làm thuyết trình với các mẫu slide Powerpoint thuyết trình đẹp, Template bài thuyết trình dưới đây.
  • Mẫu Slide PowerPoint báo cáo đẹp
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tổng hợp các mẫu Slide PowerPoint báo cáo đẹp nhất và chuyên nghiệp nhất. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu Slide PowerPoint báo cáo phù hợp với đề tài mình đang thực hiện nhé.
  • Background đẹp để ghép ảnh, làm hình nền
    Lựa chọn hình ảnh Background đẹp để ghép ảnh, làm hình nền cho máy tính, phần mềm học tập Zoom hay công cụ ghép ảnh Photoshop, bài thuyết trình Powerpoint với đầy đủ chủ đề về Trung thu, Biển, Động
  • Những mẫu powerpoint chuyên nghiệp, đẹp
    Tổng hợp những mẫu powerpoint chuyên nghiệp, đẹp giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho bài thuyết trình slide của mình độc đáo, đẹp hơn, hấp dẫn hơn trong mắt người theo dõi. Tham khảo và tải những mẫu
  • Tải những mẫu PowerPoint, mẫu Slide đẹp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tổng hợp link tải những mẫu PowerPoint, mẫu Slide đẹp nhất, các bạn hay sử dụng PowerPoint để làm slide các bài thuyết trình, báo cáo có thể tải những mẫu PowerPoint, mẫu Slide đẹp và tham khảo cho bài thuyết trình của mình.
  • Hình nền Powerpoint chủ đề lịch sử đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nếu như bạn đang có bài thuyết trình về lịch sử thì các bạn không nên bỏ qua những hình nền PowerPoint đẹp về chủ đề lịch sử dưới đây của Taimienphi.vn bởi với tông màu chủ đạo là màu nâu và đen trắng kèm với những sự kiện lịch sử sẽ là điểm nhấn cho bài thuyết trình của bạn thêm ấn tượng hơn.
  • Mẫu slide Powerpoint bài giảng đẹp
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tổng hợp mẫu slide Powerpoint bài giảng đẹp dành cho các thầy, cô giáo hay giảng viên đại học soạn thảo bài giảng cho học sinh, sinh viên. Với rất nhiều các mẫu slide Powerpoint bài giảng đẹp dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng các thầy, cô trong việc lựa chọn mẫu slide thích hợp cho mình.
  • Mẫu slide cảm ơn
    Cuối bài phát biểu, nếu như mẫu PowerPoint đang dùng không có sẵn, bạn có thể sử dụng slide cảm ơn để bày tỏ sự cảm ơn trân thành đối với bạn bè, thầy cô hoặc khách hàng, những người đã dành thời
  • Mẫu PowerPoint Tết Trung Thu 2023
    Khi tổ chức sự kiện Trung thu, việc sử dụng các hình nền (background) đẹp là điều không thể thiếu. Nếu đang bí ý tưởng trong việc thiết kế các mẫu PowerPoint Tết Trung thì bạn hãy tham khảo ngay gợi
  • Mẫu nhà ống đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mẫu nhà ống đẹp là những mẫu nhà như thế nào? Đây là câu hỏi cũng như vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt những người đang có ý định xây nhà ở hay những nhà thiết kế đang tìm kiếm những mẫu nhà ống đẹp. Các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm những mẫu nhà ống đẹp dưới đây được chúng tôi cung cập nhật đầy đủ để lựa chọn cho mình những mẫu nhà ống đẹp và phù hợp với phong cách cũng như nhu cầu sử dụng của nhà mình nhất.
  • Phông Tết Trung Thu trang trí đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Là hạng mục quan trọng trong bữa tiệc trung thu, các mẫu phông Tết Trung Thu trang trí đẹp nhất luôn được các thành viên trong ban tổ chức sự kiện vui đón trung thu của các trường học, tổ chức tìm kiếm. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn bộ sưu tập mẫu phông sân khấu trung thu thiết kế đẹp mắt, đa dạng chủ đề, màu sắc, giúp bạn trang trí, tạo dựng không khí trung thu vui vẻ, sống động cho các em thiếu nhi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Powered Template được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powered template là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Powered Template Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm