download Mẫu thư mời hợp tác kinh doanh Doc

Mẫu thư mời hợp tác kinh doanh

 Doc

Download Mẫu thư mời hợp tác kinh doanh - Thư mời đối tác cùng kinh doanh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu thư mời hợp tác kinh doanh được áp dụng cho các công ty, doanh nghiệp, cá nhân muốn hợp tác kinh doanh và mẫu thư mời hợp tác kinh doanh được dùng như một hình thức để hai bên có được cuộc gặp và cùng trao đổi, bàn bạc, hợp tác làm ăn. Trong thời buổi cạnh tranh kinh tế như hiên nay thì hợp tác là một hình thức hay giúp doanh nghiệp "sống sót" được, hơn nữa số vốn bạn bỏ ra cũng ít hơn, thời gian kinh doanh, quay vòng vốn cũng nhanh hơn và tất nhiên rủi ro cũng thấp hơn so với khi bạn kinh doanh độc lập.


Mẫu thư mời hợp tác kinh doanh là một dạng văn bản được gửi trực tiếp giữa bên A và đối tác là bên B, trong thư phần mở đầu cần giới thiệu sơ lược để bên B hiểu bên A kinh doanh những gì, hoạt động trong lĩnh vực gì để có thể nắm được những thông tin sơ bộ, cần thiết. Đồng thời với đó, bên A sẽ đưa ra những hình thức để hai bên có thể tham khảo hợp tác để cả hai có thể tham khảo và đưa đến thống nhất. Tất nhiên, ở cuối mẫu biên bản không thể nào thiếu được địa chỉ, cơ quan, cũng như số điện thoại liên hệ để hai bên tiện trao đổi, hợp tác.

Đơn xin phép hợp tác kinh doanh trên cơ sở hợp đồng cũng là một giấy tờ cần thiết khi một cá nhân hay tổ chức nào đó muốn hợp tác kinh doanh làm ăn với các đơn vị khác và cùng với đơn xin phép hợp tác kinh doanh trên cơ sở hợp đồng sẽ có hợp đồng kèm theo quy định rõ quyền lợi và nghĩa vụ của các bên.

Bên cạnh mẫu thư mời này, bên mời cũng phải trình bày được chi tiết bản kế hoạch kinh doanh cụ thể của quá trình hợp tác và đồng thời bản kế hoạch kinh doanh phải nói rõ được những lợi ích của việc hợp tác.

download mau thu moi hop tac kinh doanh

Hiện nay có rất nhiều hình thức kinh doanh, dù là hình thức nào đi chăng nữa thì khi có sự hợp tác, ký kết giữa hai hoặc nhiều bên cũng giúp bạn "thắng" dễ hơn trên thương trường, vì sự cạnh tranh cao độ, sự khó khăn về nguồn vốn cũng như nhân lực là một trong những hạn chế lớn của các doanh nghiệp, khi bản thân có sự hợp tác giữa các bên sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn hơn.

Trường hợp nếu doanh nghiệp có sai phạm trong việc hợp tác hay phục vụ khách hàng thì cần soạn ngay mẫu thư xin lỗi khách hàng với mong muốn khách hàng thông cảm và có được cái nhìn thiện cảm thấu đáo từ phía khách hàng, trong mẫu thư xin lỗi khách hàng sẽ trình bày lý do sai phạm cũng như lời hứa sẽ khắc phục.

Hay các bạn cũng có thể sử dụng ngay mẫu thư mời họp khi có nguyện vọng muốn mời ai đó tham gia một sự kiện trọng đại nào đó. Việc chuẩn bị mẫu thư mời họp vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp lại mang lại cho người được mời cảm giác được tôn trọng.

Tham khảo thêm mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh, mẫu hợp đồng góp vốn nữa bạn nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh thì mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh cũng rất cần, đây là dạng văn bản được dùng khi hai hoặc nhiều bên quyết định tham gia ký kết, hợp tác kinh doan cùng nhau. Bên cạnh đó thì mẫu hợp đồng góp vốn được dùng trong trường hợp các đối tác quyết định tham gia làm ăn chung và góp vốn cùng nhau để kinh doanh, làm ăn chung trong một lĩnh vực nào đó.

 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thư mời hợp tác kinh doanh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thư mời hợp tác kinh doanh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thư mời hợp tác kinh doanh Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm