download PPTX Viewer 2.0

PPTX Viewer

 2.0

Download PPTX Viewer - Hiển thị các trình chiếu PowerPoint

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/10/2018

PPTX Viewer là phần mềm hỗ trợ hiển thị và in tất cả các tài liệu Microsoft Office PowerPoint (định dạng PPT và PPTX) trên máy tính Windows. Chương trình cung cấp tuỳ chọn hiển thị đa dạng, có khả năng hoạt động độc lập mà không cần cài đặt Microsoft PowerPoint và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.


PPTX Viewer là phần mềm văn phòng miễn phí, dễ sử dụng, hỗ trợ người dùng mở, xem và in tất cả các tài liệu Microsoft Office PowerPoint (định dạng PPT và PPTX), cung cấp cách thức đơn giản để xem file PowerPoint trên máy tính.

pptx viewer

PPTX Viewer hoạt động như một ứng dụng desktop trên các máy tính Windows, có khả năng chạy và thực hiện tính năng hiển thị file PPT, PPTX, RTF và TXT mà không cần máy tính của bạn phải cài đặt trước công cụ Microsoft PowerPoint hay Microsoft Software.

PowerPoint Viewer 2007 cũng là tiện ích xem trình chiếu powerpoint có nhiều chức năng thú vị, hỗ trợ chế độ trình chiếu toàn màn hình và in dữ liệu, ngoài ra PowerPoint Viewer 2007 còn mở các bài thuyết trình PowerPoint được bảo vệ bằng mật khẩu.

PPTX Viewer cung cấp tuỳ chọn hiển thị đa dạng, hỗ trợ tính năng in bình thường trong ứng dụng, hiển thị hình ảnh rõ ràng, sắc nét. Phần mềm xử lý các file trong thời gian ngắn, hỗ trợ phương thức kéo thả để mở, xem hoặc in file.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ hiển thị hỗ trợ nhiều định dạng hơn thì MOOS Project Viewer là sự lựa chọn đáng xem xét; MOOS Project Viewer hỗ trợ mở và đọc bất kì loại file MS Project nào, hiển thị tất cả thành phần của tập tin như WBS, biểu đồ Gantt, bảng tác vụ, vv...

PPTX Viewer hoạt động cả trên máy tính 32-bit và 64-bit, hỗ trợ nhều ngôn ngữ như Anh, Pháp, Đức, Ý, tiếng Trung giản thể, Trung phồn thể và tiếng Nhật.

Những tính năng chính của phần mềm PPTX Viewer:

- Hiển thị và in tất cả các tài liệu Microsoft Office PowerPoint (định dạng PPT và PPTX)

- Cung cấp tuỳ chọn hiển thị đa dạng

- Hỗ trợ phương thức kéo thả để mở, xem hoặc in file

- Hoạt động cả trên máy tính 32-bit và 64-bit

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ


Liên kết tải về - [11.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách bật hiển thị phần trăm pin iPhone
    Hiển thị phần trăm % pin iPhone sẽ giúp bạn chủ động hơn trong công việc, công tác hay quá trình học tập giảng dạy của mình. Bài viết này sẽ đưa ra từng bước hướng dẫn bạn thiết lập để thông tin về
  • Tắt xem trước tin nhắn Viber trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Xem trước tin nhắn Viber trên điện thoại là thủ thuật giúp hiển thị tin nhắn trên màn hình, giúp bạn mở nhanh và đọc tin nhắn. Nhưng ngược lại thủ thuật này cũng khiến người khác dễ đọc được tin nhắn Viber của bạn. Vì thế cần tắt xem trước tin nhắn Viber trên điện thoại sẽ hạn chế nguy cơ bị đọc trộm tin nhắn.
  • G Suite của Google hiển thị ai đã xem các file của bạn
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu đã từng làm việc trên các tài liệu Google Docs được chia sẻ, có thể bạn đã biết đến các sự cố nhầm lẫn tiềm năng có thể xảy ra, có thể đồng nghiệp của bạn sửa đổi nhầm các file mà trước đó không lâu bạn đã sửa đổi. Tuy nhiên điều đó bây giờ không còn là vấn đề nữa, G Suite của Google hiển thị ai đã xem các file của bạn và thời gian xem là khi nào.
  • Cách tắt chế độ đã xem trên Telegram
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hạn chế việc hiển thị đã xem là điều mà người dùng Telegram thường làm trong một cuộc trò chuyện, đối phương không thể biết bạn đã đọc tin nhắn hay chưa. Khi tắt chế độ đã xem trên Telegram, bạn có thể xem bất kỳ tin nhắn được gửi đến mà không lo thông báo đã xem trên Telegram xuất hiện.
  • Sửa lỗi USB hiển thị trống khi dữ liệu vẫn còn
    Trường hợp USB hiển thị trống khi mở nhưng dữ liệu vẫn có bên trong xảy ra khá nhiều. Lý do là vì các virus đã làm ẩn các tập tin, dữ liệu của bạn trong USB. Lúc này hãy sửa lỗi USB hiển thị trống
  • YouTube thử nghiệm tính năng hiển thị số người đang xem
    Trong tất cả các dịch vụ của Google, Youtube luôn là dịch vụ được thử nghiệm các tính năng mới và xuất hiện với tần số nhiều nhất. Mới đây nhất Youtube thử nghiệm tính năng hiển thị số người đang xem.
  • Vô hiệu hóa tính năng xem trước nội dung mail trên Windows 10
    Khi bạn sử dụng ứng dụng Mail chắc hẳn sẽ có không ít những tin nhắn rác luôn có những nội dung vô nghĩa hay những tin nhắn quan trọng, riêng tư mà bạn không muốn hiển thị để người khác có thể thấy,
  • Hướng dẫn đổi thông tin Yahoo, tên hiển thị, ngày sinh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đổi thông tin Yahoo, thay đổi tên hiển thị trên Yahoo là cách để thể hiện gu cá nhân đồng thời tạo làn gió mới cho tài khoản cá nhân, cùng Taimienphi.vn thực hiện thủ thuật đổi thông tin Yahoo và tên hiển thị dưới đây để có được một cái tên ưng ý nhé.
  • Trình duyệt Edge mới và Chrome sắp được bổ sung nút hiển thị mật khẩu
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Theo Techradar, trình duyệt Edge mới và Chrome sắp được bổ sung nút hiển thị mật khẩu, cho phép người dùng kiểm tra các thông tin đăng nhập mà họ đã nhập trước khi gửi. Điều này để giảm thiểu nguy cơ bị khóa tài khoản vì nhập sai mật khẩu nhiều lần.
  • Hướng dẫn tìm số Serial trên Windows, xem số Serial trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Windows không hiển thị số Serial máy tính của bạn ở bất cứ nơi nào trên giao diện của hệ điều hành, cũng như các công cụ thông tin phổ biến. Vậy tìm, kiểm tra số Serial trên Windows như thế nào ? Rất đơn giản, chúng ta sẽ dễ dàng tìm ra số Serial chỉ bằng một câu lệnh. Mời các bạn cùng theo dõi.
  • Top phần mềm xem ảnh tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm xem ảnh đáp ứng nhu cầu hiển thị hình ảnh trên máy tính của bạn, do vậy khá khó để có thể lựa chọn cho mình một phần mềm thích hợp. Nếu bạn đang lăn tăn về điều này thì cùng xem gợi ý Top phần mềm xem ảnh tốt nhất trong bài viết dưới đây.
  • Cách hiển thị số điện thoại trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Cách hiển thị số điện thoại trên Zalo là tính năng được nhiều người sử dụng, giúp lấy được số điện thoại của bạn bè trên Zalo dễ dàng, từ đó tiện liên lạc bằng số điện thoại khi cần mà không thể liên lạc qua Zalo được. Nếu bạn chưa biết cách hiển thị số điện thoại trên Zalo thì Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn trong bài viết dưới đây.
  • Adobe Reader - Vô hiệu hóa thông báo khi xem tài liệu
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn muốn tập trung vào công việc của mình hơn và không muốn bất kì một thông báo nào hiển thị làm phiền bạn, nhất là khi đang đọc tài liệu PDF trên phần mềm Adobe Reader. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn vô hiệu hóa các thông báo này để tránh làm phiền bạn khi đang xem các file PDF.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PPTX Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pptx viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm