download Print2Flash 5.2

Print2Flash

 5.2

Download Print2Flash - Chuyển đổi file tài liệu sang Flash

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

Print2Flash giúp người dùng chuyển đổi định dạng các file tài liệu như Word, Excel, PowerPoint, PDF... sang định dạng Flash ( file có đuôi SWF) và HTML. Với file Flash này, bạn có thể đưa lên các website một cách dễ dàng, đồng thời có thể chỉnh sửa chúng. Print2Flash giúp convert file tương thích với hầu hết các trình duyệt hiện nay, ngay cả với những trình duyệt mới nhất.


Các tài liệu được tạo bởi Print2Flash đều được giữ nguyên định đạng gốc. Đồng nghĩ với việc các thiết kế đồ họa, font chữ, ký tự và màu sắc của tài liệu nguồn  đều được giữ nguyên. Khi được chuyển đổi bằng Print2Flash, một tài liệu có thể dễ dàng xem trong bất kỳ trình duyệt web nào, giống như xem với tài liệu gốc. Vì vậy bạn không cài bất kỳ phần mềm xem tài liệu nào, chẳng hạn như Microsoft Office, PDF, Autodesk... bạn vẫn có thể xem được tài liệu của mình. Bên cạnh đó các file SWF mà Print2Flash tạo ra sẽ có cùng định dạng với với các file được tạo bởi Adobe Flash. Và bạn cũng có thể sử dụng chương trình Flash của Adobe để xem những file mà mình đã tạo.

 

Download Print2Flash - Phần mềm chuyển đổi file tài liệu sang SWF dễ dàng

Ưu điểm của Print2Flash đó là giúp người dùng tạo các file Flash từ các định dạng tài liệu, file mới này sẽ có dung lượng nhỏ hơn các file nguồn, nhờ vậy việc up lên website sẽ trở nên khá nhanh chóng. Cùng với đó việc mở và xem chúng trên các trình duyệt có hỗ trợ Flash cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến tốc độ tải của trình duyệt.

Hơn thế nữa, người dùng còn có thể nhúng các tài liệu được tạo từ Print2Flash và các film Flash khác hoặc ứng dụng Flex. Đặc biệt tiện ích này là giải pháp an toàn cho các file tài liệu gửi qua email. Bạn sẽ ngăn cản được tình trạng sao chép và in ấn trái phép, bởi chúng không thể chỉnh sửa được.

Print2Flash có giao diện trực quan và rất dễ sử dụng, người dùng có thể nhanh chóng chuyển thành file Flash từ một file tài liệu nào bất kỳ như Word, Excel, PowerPoint, PDF hoặc thậm chí là một file AutoCAD... Chỉ cần thêm các tập tin vào danh sách và click nút Convert, phần mềm sẽ trực tiếp chuyển đổi sang SWF. Ngoài ra, các tài liệu HTML và SVG mà Print2Flash tạo ra có thể dễ dàng xem trong bất kỳ trình duyệt hiện đại nào có hỗ trợ HTML 5 như Internet Explorer, Firefox, Chrome, Opera, Safari, Edge ...

Print2Flash giúp bạn chuyển đổi nhanh định dạng của các tài liệu in như tài liệu PDF, tài liệu Microsoft Word, bài thuyết trình PowerPoint hay bảng biểu Excel sang file Adobe Flash với phần mở rộng SWF hoặc trang HTML hoặc file SVG. File này sẽ được chia sẻ với những ai không cài đặt phần mềm tạo tài liệu gốc và được mở qua một trình duyệt web bất kỳ như Google Chrome hay Firefox, v.v hoặc qua Adobe Flash Player - phần mềm hiện có sẵn trên nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau.

Vậy đâu là ưu điểm của Print2Flash? Điều đầu tiên cần khẳng định là ứng dụng có vô số ưu điểm, khi xét đến tính năng xuất bản tài liệu dạng tài liệu Print2Flash. Một trong số đó phải kể đến khả năng truy cập tài liệu hiệu quả hơn: sau khi được chuyển đổi bằng Print2Flash, tài liệu sẽ được mở nhanh trong bất kỳ trình duyệt web nào tương tự như các tài liệu mẫu. Người dùng không cần cài đặt phần mềm để xem tài liệu như trước nữa. Ví dụ: bạn không cần cài đặt Microsoft Word để xem tài liệu Word, tài liệu Adobe PDF hay Autodesk AutoCAD để xem tài liệu AutoCAD. Tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt web hoặc Adobe Flash Player.

Ngoài ra, Print2Flash còn có tính tương thích cao: điều này đã được chứng minh qua khả năng hoạt động chính xác của ứng dụng trên mọi nền tảng, mọi thiết bị và mọi hệ điều hành của máy tính. Việc phân phối tài liệu qua mạng Internet tới những người dùng khác luôn là công việc nói dễ hơn làm. Nhưng với Print2Flash, sau khi bạn upload tài liệu lên forum hay các nhóm thảo luận, giờ đây, mọi bạn đọc đều có thể truy cập và tìm hiểu về tài liệu do bạn chia sẻ.

Các tài liệu được chuyển đổi bằng Print2Flash không chỉ được hiển thị dưới dạng tài liệu độc lập trong một cửa sổ riêng trên web, mà còn được nhúng vào web để xuất hiện cùng với các nội dung khác của trang web như tài liệu mẫu. Không chỉ thế, các tài liệu này cũng được nhúng vào phim Flash hay các ứng dụng Flex để tích hợp trong ứng dụng.

Các tính năng chính của Print2Flash:

- Chuyển đổi Word, Excel, PDF, Autodesk, AutoCAD... sang flash

- Chuyển đổi nhanh, giữ nguyên tài liệu gốc

- File SWF có thể up lên cac website, tương thích với nhiều trình duyệt

- Giao diện trực quan sử dụng dễ dàng


Liên kết tải về - [28.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Print2Flash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat print2flash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm