download Pro 3D Magic Gallery Cho Android

Pro 3D Magic Gallery

 Cho Android

Download Pro 3D Magic Gallery - Quản lý và xem ảnh trong thư viện

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/03/2020

Pro 3D Magic Gallery là ứng dụng quản lý ảnh tuyệt vời giữ cho bộ sưu tập trong một thư viện an toàn, xem ảnh ở dạng thu nhỏ và dạng trình chiếu slide chất lượng cao. Pro 3D Magic Gallery còn cung cấp các tính năng chỉnh sửa để làm đẹp cho ảnh, chia sẻ ảnh để khoe với bạn bè trên mạng xã hội.


 

1. Giới thiệu về Pro 3D Magic Gallery

Pro 3D Magic Gallery sẽ giúp bạn quản lý và xem ảnh trong một thư viện an toàn tuyệt đối, đồng thời cho phép bạn tận hưởng những kỷ niệm đáng nhớ về những bức ảnh của bạn trong một slideshow. Để làm cho các hình ảnh của bạn đẹp hơn, ứng dụng còn cung cấp các chức năng trang trí, hiệu ứng ánh sáng lung linh. Người dùng có thể tự tạo album của mình và xem ở dạng 3D sống động.

pro 3d magic gallery

Download Pro 3D Magic Gallery, Quản lý và xem ảnh trong thư viện

Pro 3D Magic Gallery cung cấp các tính năng chỉnh sửa ảnh gồm: tùy chỉnh độ phơi sáng, độ tưởng phản, độ bão hòa cho ảnh, sử dụng nhiều bộ lọc và hiệu ứng mong muốn, cắt ảnh để có kích thước phù hợp. Người dùng có thể thêm hình ảnh hoặc video theo màu sắc, cài đặt hình ảnh làm màn hình khóa, ẩn hình ảnh tự động để bảo vệ chúng. Bạn cũng được phép chia sẻ những bức ảnh tự tạo này trên tài khoản xã hội của mình

2. Các đặc điểm chính của Pro 3D Magic Gallery:

- Quản lý ảnh trong thư viện.
- Xem ảnh ở dạng trình chiếu.
- Tùy chỉnh nhiều thông số hình ảnh.
- Tạo album ảnh dạng 3D.
- Ẩn để bảo vệ hình ảnh.

3. App liên quan

Còn Foodie là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh dành riêng cho những người yêu thích ẩm thực và chụp ảnh các món ăn, với phong phong cách đẹp mắt, ánh sáng hài hòa giúp bạn có những bức ảnh các món ăn ngon mắt nhất, đặc biệt Foodie còn có tính năng hướng dẫn thông minh trên Foodie giúp bạn từ trên xuống dưới và bộ lọc ảnh hoàn hảo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pro 3D Magic Gallery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pro 3d magic gallery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pro 3D Magic Gallery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gallery 3/5 Ứng dụng quản lý ảnh và video cho di động
  • Motorola Gallery 3/5 Ứng dụng trình chiếu ảnh, tạo câu chuyện từ ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm