download ProfiMail Go Cho Android

ProfiMail Go

 Cho Android

Download ProfiMail Go - Quản lý và xem thông báo email

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/09/2022

ProfiMail Go là phiên bản được thiết kế lại hoàn chỉnh của ProfiMail vốn đã được sử dụng phổ biến cho các hệ thống Symbian và Windows Mobile, hiện chỉ dành riêng cho điện thoại và máy tính bảng Android. Với ProfiMail Go người dùng có thể phân cấp email theo dạng cây thư mục, thêm chữ ký, mã hóa email và đầy đủ các tính năng tìm kiếm nội dung.


 

1. Giới thiệu về ProfiMail Go

ProfiMail Go cung cấp tính năng xem xem tất cả tài khoản và thư mục email trong chế độ xem dạng cây, thêm thêm chữ ký của bạn vào các email theo cách tự động hoặc thủ công, mã hóa thư và chữ ký số, xem tin nhắn từ nhiều thư mục ở một nơi duy nhất. Ứng dụng này cũng cung cấp trình soạn thảo tin nhắn văn bản phong phú, cho phép thêm hình ảnh, màu sắc và biểu tượng mặt cười vào tin nhắn của bạn.

profimail go

Download ProfiMail Go, Quản lý và xem thông báo email

ProfiMail Go cho phép bạn xem thông báo email mới trên màn hình chính hoặc màn hình khóa, có thể tìm kiếm kiếm bất cứ thư email nào trên thiết bị của bạn. ProfiMail Go tích hợp với X-plore - sử dụng trình quản lý tệp miễn phí để làm việc với hình ảnh, âm thanh và các tệp khác, đồng thời hỗ trợ hực hiện cuộc gọi, mở trang web, chia sẻ nội dung, bất cứ điều gì bạn muốn. Các tệp đính kèm email sẽ được hiển thị trong một danh sách với các biểu tượng, hình ảnh thu nhỏ.

2. Các đặc điểm chính của ProfiMail Go:

- Xem email ở chế độ xem dạng cây thư mục.
- Thêm chữ ký số cá nhân vào email.
- Mã hóa và và bảo mật email.
- Trình soạn thảo tin nhắn văn bản phong phú với nhiều biểu tượng.
- Tìm kiếm email nhanh chóng.

3. App liên quan

Fair Email cũng là ứng dụng quản lý và liên kết các tài khoản email của bạn tại một nơi duy nhất để gửi, đọc thư dễ dàng hơn, với tiện ích Fair Email bạn sẽ nhận được tính năng đồng bộ hóa thư 2 chiều, lọc thư rác hiệu quả.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Opera Mail - Phần mềm quản lý Email hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Opera Mail là ứng dụng quản lý Email hiệu quả, bạn có thể xem nhiều Email cùng lúc, dễ dàng quản lý Email, lọc Email mà không phải tốn quá nhiều thao tác. Để sử dụng Opera Mail quản lý Email hiệu quả, mời bạn theo dõi các thao tác hướng dẫn dưới đây.
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của người dùng. Vậy đó là những cách nào? Ngoài việc ấn vào thông báo để mở ứng dụng trên Android 10, bạn còn có thể làm được những gì khác?
  • Top ứng dụng quản lý thông báo hiệu quả nhất
    Top ứng dụng quản lý thông báo hiệu quả nhất được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn quản lý các thông báo một cách thông minh, nhất là khi hệ điều hành Android không cho phép người dùng tự
  • Quản lý danh bạ trong Gmail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Quản lý danh bạ trong Gmail giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin của bạn bè, đối tác trong khi gửi và nhận thư điện tử khi đăng nhập gmail để rồi từ đó bạn có thể tạo ra từng nhóm để thuận tiện cho việc liên lạc. Bài viết sau Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý danh bạ này nhé.
  • Top ứng dụng quản lý email tốt nhất cho máy tính windows
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với người làm việc văn phòng ứng dụng quản lý email là một trong những công cụ thường xuyên phải sử dụng hàng ngày, lựa chọn cho mình một ứng dụng quản lý email phù hợp không chỉ mang lại sự tiện lợi, mà còn xử lý công việc dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Danh sách phần mềm quản lý học sinh tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Phần mềm quản lý học sinh là công cụ hỗ trợ nhà trường rất nhiều trong công tác quản lý học sinh của trường mình như quản lý thông tin, điểm ... của học sinh, trong đó có 5 phần mềm quản lý học sinh tốt nhất hiện nay. Chúng ta cùng tham khảo xem đó là phần mềm gì nhé.
  • Thêm quản trị viên nhóm trên Facebook
    Thêm quản trị viên nhóm trên Facebook là giúp bạn chia sẻ các công việc quản lý thành viên, quản lý bài viết cũng như thông báo các sự kiện, events tới các thành viên. Bạn có thể thêm 1 người hoặc
  • Cách nhận email khi đăng nhập Windows
    Để tiện quản lý nhiều Email cùng một lúc, người dùng nên tạo thông báo để giám sát toàn bộ Email trên Windows. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nhận email khi đăng nhập Windows, mời
  • Firefox - Quản lý các file download trên thanh trạng thái
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Thông thường sử dụng trình duyệt Mozilla Firefox, nếu bạn không dùng chương trình download IDM, và mỗi khi download một file nào đó, để thấy được các file download về các bạn phải bấm vào biểu tượng tải xuống trên trình duyệt và xem danh sách các file tải xuống. Thật sự là rất mất thời gian đúng không?
  • Opera 67 giới thiệu tính năng Workspaces giúp quản lý các tab dễ dàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trình duyệt Opera đã thông báo một loạt các tính năng mới được thiết kế để giúp người dùng quản lý các tab dễ dàng hơn như một phần của phiên bản R2020, sự bổ sung đáng chú ý nhất là Workspaces - một tính năng quản lý tab, cho phép bạn sắp xếp các tab thành nhiều danh mục khác nhau dựa vào ngữ cảnh cụ thể.
  • Cách xem và quản lý file trên Android 10
    Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới và trong bài viết sau đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý file trên
  • Cách quản lý và lấy mật khẩu trang web đã lưu trên Firefox và Chrome
    Thông thường khi đăng nhập tài khoản vào diễn đàn hay facebook thì các bạn hay ghi nhớ mật khẩu với chế độ Remember Password. Vì thế bạn sẽ phải tình trạng quên mất mật khẩu. Bạn có thể tham khảo
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ProfiMail Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat profimail go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ProfiMail Go Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GPG ToolsMã hóa email, tài liệu
  • Iasec ToolbarCông cụ mã hóa email
  • VirtruBảo mật, mã hóa Email
  • GPG Suite for MacỨng dụng mã hóa email và tệp tin đính kèm trên hệ điều hành MAC
  • LockbinMã hóa thư điện tử
  • SecureGmailGửi thư điện tử an toàn và bảo mật
  • A LockMã hóa, bảo mật email
  • TutanotaQuản lý và mã hóa email trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm