download GPG Tools 2018.3

GPG Tools

 2018.3

Download GPG Tools - Mã hóa email, tài liệu

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/06/2018

GPG Tools là dự án mã hóa nguồn mở dành cho các máy tính OS X, được xây dựng dựa theo chương trình OpenPGP, giúp người dùng hệ điều hành OS X truy cập nhanh tới các tùy chọn ký và mã hóa email, cũng như cung cấp các dịch vụ mã hóa tài liệu và thư mục gồm 5 mức độ. GPG Tools được phát hành từ năm 2011, nhưng gần đây mới được cập nhật lên phiên bản 2, có bổ sung thêm một số tính năng mới.



GPG Tools là gói phần mềm cung cấp bốn công cụ GPG, góp phần tăng tính bảo mật cho mọi khu vực trong hệ thống máy tính Mac. Mỗi phần mềm trong GPG Tools đều được thiết kế dựa theo chương trình GnuPG, chứa một plugin email cho Apple Mail, một trình quản lý mật khẩu, một service sử dụng GPG trong hầu hết các ứng dụng và một engine sử dụng GPG theo dòng lệnh.

Phần mềm này có cách thức hoạt động tương tự công cụ Gpg4win trên windows, với khả năng mã hóa, tạo chữ ký số cho email, hay mã hóa các tài liệu khác... bên cạnh đó Gpg4win còn ngăn chặn đọc và sửa đổi thông tin email ngay cả khi có mật khẩu.

GPG Tools hiện chỉ hỗ trợ ứng dụng email Mail của Apple và các chương trình quản lý mã hóa tương thích khác sẽ cần cài đặt các ứng dụng email dành cho máy tính. GPG Tools chỉ thích hợp sử dụng với những ai đang hoạt động trong môi trường yêu cầu trao đổi bảo mật, như các nhóm phát triển cần gửi nhận các ý tưởng thiết kế tuyệt mật hay sử dụng các máy tính có cài đặt GPG Tools để quản lý dữ liệu mã hóa.

Còn tiện ích Mailvelope lại hỗ trợ mã hóa email trên trình duyệt theo phương thức end-to-end dựa trên tiêu chuẩn OpenPGP, cho người dùng sự an tâm khi gửi nhận email, ngoài ra Mailvelope còn mã hóa cả các tập tin đính kèm email với những thuật toán hiện đại nhất.

Các tính năng chính của GPG Tools:

- Mã hóa email trên OS X.

- Mã hóa file và thư mục.

- Quản lý dữ liệu mã hóa.



Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GPG Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gpg tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm