download Mailvelope cho Chrome

Mailvelope

 cho Chrome

Download Mailvelope - Bảo mật, mã hóa Email

Thu Hà  cập nhật: 15/05/2017

Mailvelope hỗ trợ người dùng mã hóa trong việc nhận và gửi email khi sử dụng các trình duyệt web Chrome hoặc Firefox. Với Mailvelope, người dùng có thể mã hóa hoặc ghi dấu bản quyền các email hay tập tin đính kèm của mình được gửi đi mà không cần phải sử dụng thêm ứng dụng email nào khác của bên thứ 3.


Những thông tin quan trọng luôn là mục tiêu săn lùng của các cặp mắt tò mò, tạo nên sự bất an cho người dùng máy tính. Mailvelope là tiện ích mở rộng trên các trình duyệt Chrome và Firefox được trang bị các ứng dụng Webmail có tính bảo mật cao giúp bạn mã hóa những tập tin tối mật của mình một cách an toàn.

mailvelope

Mailvelope cung cấp dịch vụ email được mã hóa theo phương thức end-to-end dựa trên tiêu chuẩn OpenPGP (bảo mật tuyệt đối). Add-on Mailvelope được tích hợp trực tiếp vào giao diện người dùng webmail đồng thời rất dễ dàng để sử dụng cho công việc gửi và nhận email của bạn. Virtru cũng là tiện ích bảo mật email hỗ trợ trên trình duyệt Chrome có khả năng mã hóa các tài liệu đính kèm email rất dễ dàng và hiệu quả. Sử dụng Virtru, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về các email được gửi đi của mình.

mailvelope 2

Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo và sử dụng thêm các phần mềm khác như Armacrypt Webmail Encryption và Secure Email CryptoHeaven. Đây là những tiện ích giúp bạn mã hóa và bảo mật email của mình khá hiệu quả. Secure Email CryptoHeaven hỗ trợ mã hóa thông tin liên lạc email giữa các địa chỉ người dùng khác nhau cho phép bạn lưu trữ mail trên một vùng an toàn, đảm bảo cho quá trình di chuyển email không bị rò rỉ thông tin trước khi đến người nhận. Còn Armacrypt Webmail Encryption là một chương trình mã hóa, bảo mật và bảo vệ email của bạn khi bạn sử dụng bất kỳ dịch vụ web mail nào. Chương trình có thể bảo vệ sự bảo mật của email của bạn sử dụng bất kỳ dịch vụ web mail nào được tích hợp trong Firefox và IE.

Các tính năng chính của Mailvelope:

- Mã hóa và bảo mật email

- Add-on tích hợp hợp trực tiếp vào webmail

- Mã hóa theo tiêu chuẩn OpenPGP


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mailvelope được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mailvelope là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mailvelope cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm