download Project Cars 3 Cho PC

Project Cars 3

 Cho PC

Download Project Cars 3 - Game đua xe 3D hấp dẫn cho PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/08/2020

Project Cars 3 là tựa game đua xe dành cho PC mang tới cho người chơi trải nghiệm cảm giác hồi hộp và cảm xúc của cuộc đua đích thực. Sở hữu, nâng cấp và cá nhân hóa hàng trăm chiếc xe, tùy chỉnh trình điều khiển, điều chỉnh mọi cài đặt và chơi theo cách bạn muốn.


Giới thiệu Project Cars 3:

Project Cars 3 là phiên bản thứ 3 của tựa game đua xe Project Cars nổi tiếng do Slightly Mad Studio phát triển và được xuất bản bởi Bandai Namco Entertainment cho Windows, PS 4 và Xbox One. Là sự kế thừa của Need for Speed: Shift, Project Cars 3 sẽ giới thiệu đến người chơi nhiều chiếc xe tùy biến hơn để đua trên 140 đường đua toàn cầu. Hơn nữa, trò chơi còn có chu kỳ 24h, các mùa khác nhau và hiệu ứng thời tiết. Chế độ Career đã được thiết kế lai và hỗ trợ VR trên PC, cũng như tích hợp chế độ nhiều người chơi tinh tế.

project cars 3

Download Project Cars 3 - Game đua xe 3D hấp dẫn cho PC

Project Cars 3 cũng cấp cho người chơi hơn 200 xe đua đường trường thuộc nhiều thương hiệu danh tiếng để tranh tài trên hơn 120 đường đua toàn cầu. Bạn có thể tham gia các cuộc đua để kiếm Credit và điểm XP. Mua và sở hữu 100 xe hơi thời thượng, nâng cấp xe với các bộ phận cao cấp. Tự do tùy chỉnh xe đua đồng thời cá nhân hóa tay đua của bạn. Nhanh tay Download Project Cars 3 và thử thách kỹ năng của bạn với người chơi khác để trở thành huyền thoại đua xe.

Các tính năng chính của Project Cars 3:

- Cung cấp nhiều loại xe đua đường trường.

- Nâng cấp xe với các bộ phận cao cấp.

- Tự do tùy chỉnh xe đua.

- Chu kỳ 24h, thay đổi mùa.

- Hiệu ứng va chạm mạnh chân thực.

- Tham gia các thử thách thú vị hàng ngày.

Game liên quan:

Drake Hollow là game phiêu lưu hành động nổi bật đến từ nhà phát triển The Molasses Flood, Drake Hollow đưa bạn bước vào hành trình khám phá và bảo vệ một thế giới giả tưởng tuyệt đẹp.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Project Cars 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat project cars 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Project Cars 3 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm