download Real Racing Nitro Asphalt 3D 3.1.1.0

Real Racing Nitro Asphalt 3D

 3.1.1.0

Download Real Racing Nitro Asphalt 3D - Game đua ô tô hấp dẫn trên máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/05/2019

Real Racing Nitro Asphalt 3D thuộc dòng game đua xe ô tô, nơi những giải đấu đua xe chuyên nghiệp sẽ trở thành cơ hội để người chơi trổ tài kinh nghiệm bản thân và nhận về nhiều phần thưởng có giá trị. Tải Real Racing Nitro Asphalt 3D, bạn sẽ có cơ hội ganh đua với nhiều đối thủ để giành lấy vị trí cao nhất, trở thành cái tên nổi tiếng trong thế giới của nhưng game thủ đam mê tốc độ.


Real Racing Nitro Asphalt 3D như đưa người chơi vào cảm giác choáng ngợp khi bước chân vào thế giới đua xe. Từng làn đua, các tay game sẽ được thửu sức mình với nhiều đối thủ đáng gờm, thể hiện nhuengx kỹ thuật để có thể trở thành người chiến thắng. Bạn phải biết tận dụng tối đa từng giây phút tăng tốc kịp thời để có thể cầm chắc cơ hội chiến thắng. Nếu là người chơi mới, bạn sẽ nhận được ưu đãi giới hạn, đó là mở khóa chiếc xe đầu tiên - siêu xe McLaren p1 cực kỳ ấn tượng.

real racing nitro asphalt 3d

Download Real Racing Nitro Asphalt 3D - Game đua ô tô hấp dẫn trên máy tính

Nếu từng tham gia tựa game Cướp đường phố - GTA nổi tiếng chắc hẳn người chơi sẽ dễ dàng nhận ra những mẫu xe cùng những cuộc đua sinh tử được chuyển thể nguyên vẹn sang Real Racing Nitro Asphalt 3D. Tham gia trò chơi, bạn lại được sống trong cảm xúc bay bổng cùng chiếc siêu xe của mình. Cùng nhau drift trên đường phố, tăng tốc tối đa, bay nhảy trên không trước con mắt ngưỡng mộ của mọi người.

Zing Speed cũng là tựa game đua xe độc đáo với lối chơi hành động vui nhộn và hàng trăm chiếc xe khác nhau để bạn lựa chọn, bên cạnh đó Zing Speed còn sở hữu đồ họa ấn tượng cùng tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Kinh nghiệm đầu tiên trong Real Racing Nitro Asphalt 3D đó chính là phải chú ý đến những khúc cua và đặc biệt là những đối thủ mạnh khác. Những khúc quanh nếu như bạn vẫn tăng tốc thì chắc chắn xe đua sẽ đâm phải hàng rào. Nên giảm tốc độ, và di chuyển theo hướng mũi tên chỉ dẫn để bước vào đường thẳng, và bạn có thể tiếp tục tăng tốc cho xe. Hai là cần phải bám trụ trên đường vì rất nhiều đối thủ không ngần ngại mà húc đuôi xe, thậm chí là gây va chạm mạnh với xe đua của bạn nhằm giảm tốc độ cũng như hất văng ra khỏi đường đua.

real racing nitro asphalt 3d 2

Tải Real Racing Nitro Asphalt 3D - Game đua ô tô hấp dẫn trên PC

Game đua xe Real Racing Nitro Asphalt 3D đưa người chơi đến với những cung đường đua đầy thử thách và nguy hiểm. Hình họa 3D sống động và âm thanh lôi cuốn và những mẫu xe đua phú khiến người chơi càng cuốn hút vào tựa game. Thể hiện sự khéo léo điều khiển xe của bản thân, những kinh nghiệm kỹ thuật điêu luyện cộng thêm sự bình tĩnh của mỗi người chơi chắc chắn bạn sẽ dành được cup vàng trong tựa game Real Racing Nitro Asphalt 3D miễn phí cho máy tính.

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác đua xe trên nhiều địa hình hiểm nghèo, kể cả những địa hình dốc thì hãy trải nghiệm game Hill Climb Racing cùng anh chàng Newton Bill, game Hill Climb Racing cung cấp nhiều màn chơi, nhiều địa hình và nhiều loại phương tiện khác nhau.


Liên kết tải về - [103,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Racing Nitro Asphalt 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real racing nitro asphalt 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Racing Nitro Asphalt 3D 3.1.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Grid 3/5 Game đua xe đồ họa chân thực trên Steam
  • Thumb Drift 3/5 Game đua ô tô cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm