download Protect Message Cho Chrome

Protect Message

 Cho Chrome

Download Protect Message - Bảo vệ tránh xem lén tin nhắn Facebook

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/01/2020

Protect Message là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome giúp người dùng bảo vệ các tin nhắn trên Messenger và Facebook bằng cách làm mờ các tin nhắn hoặc tạo hiệu ứng tin nhắn phản chiếu ngược. Protect Message cho phép xem tin nhắn với các cài đặt khi di chuột qua cửa sổ tin nhắn hoặc dòng tin nhắn.


 

1. Giới thiệu về Protect Message

Protect Message hoạt động thông qua trình duyệt Google Chrome giúp bảo vệ các tin nhắn cá nhân của bạn bằng cách làm mờ hoặc là ghi ngược lại đoạn tin nhắn. Nếu muốn xem nội dung tin nhắn, bạn chỉ cần đưa con trỏ vào tin nhắn sẽ hiển thị lại bình thường. Mục đích của tiện ích này là để người khác không nhìn lén tin nhắn trên Messenger và Facebook của bạn, đặc biệt là khi bạn mang laptop cá nhân đến các địa điểm công cộng.

protect message

Download Protect Message, Bảo vệ tránh xem lén tin nhắn Facebook

Protect Message cung cấp 2 cách để bảo vệ tin nhắn của bạn đó là làm mờ và ghi ngược dòng tin nhắn, cùng với các tùy chọn tùy biến cách thức bảo vệ tin nhắn của như: làm mờ hoặc lật ngược avatar của tài khoản gửi tin nhắn, viết ngược tên của tài khoản nhắn tin, lật ngược hình ảnh, video mà bạn nhận được trong tin nhắn khi chọn.

2. Các đặc điểm chính của Protect Message:

- Bảo vệ tin nhắn trên Messenger và Facebook.
- Làm mờ hoặc đảo ngược dòng tin nhắn.
- Lật ngược hình ảnh, video mà bạn nhận được.
- Viết ngược tên của tài khoản nhắn tin cho bạn.

3. Soft liên quan

Để nhắn tin riêng tư và bí mật, bạn cũng có thể sử dụng công cụ Wire Private Messenger với kha năng gửi các dữ liệu trong môi trường mã hóa đầu cuối, toàn bộ cuộc hội thoại của bạn sẽ được giữ riêng tư, an toàn, bên cạnh đó Wire Private Messenger còn bảo vệ các cuộc trò chuyện của bạn trước các nhà quảng cáo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Protect Message được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat protect message là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Protect Message Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm