download Wire Private Messenger Cho Android

Wire Private Messenger

 Cho Android

Download Wire Private Messenger - Nhắn tin riêng tư và bí mật trên Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/11/2021

Wire - Private Messenger là ứng dụng nhắn tin trò chuyện giống với các phần mềm chat khác nhưng tập trung hơn vào quyền riêng tư của người dùng. Tất cả những thông tin mà bạn gửi đi đều được mã hóa đầu cuối và không ai có thể biết được nội dung ngoài bạn và đối tượng mà bạn đang liên lạc. Bên cạnh đó, các dữ liệu trò chuyện sẽ được đồng bộ hóa trên các nền tảng khác nhau để bạn truy cập dễ dàng.


Wire - Private Messenger tích hợp đầy đủ các tính năng của một ứng dụng chat trên nền tảng di động như gửi tin nhanh, gọi thoại, gọi video, gửi các dữ liệu như ảnh, tài liệu...Điều quan trọng nhất là các dữ liệu này hoàn toàn riêng tư và an toàn nhờ công nghệ mã hóa đầu cuối, toàn bộ cuộc hội thoại của bạn sẽ được giữ riêng tư, an toàn.

Hiện nay những phần mềm chat nổi tiếng như Skype cũng ngày càng coi trọng vấn đề bảo mật dữ liệu cho người dùng, hoặc Zalo cũng vậy. Đặc biệt Skype còn cho phép xóa tin nhắn ngay lập tức khi người nhận còn chưa kịp đọc.

Wire Private Messenger
Download Wire Private Messenger - Phần mềm Nhắn tin riêng tư và bí mật trên Android

Wire - Private Messenger còn bảo vệ các cuộc trò chuyện của bạn trước các nhà quảng cáo, điều đó có nghĩa là kể cả nhà phát triển ứng dụng cũng không thể đọc được bất cứ điều gì và cũng không ai ngoài bạn nhìn thấy được chúng. So với Zalo trên di động thì ứng dụng này có khả năng bảo mật tốt hơn. Do vậy nếu bạn chưa yên tâm về quyền riêng tư khi sử dụng Zalo thì có thể đổi gió sang sử dụng ứng dụng này.

Wire - Private Messenger cung cấp cho người dùng một giao diện hiện đại để bạn bắt đầu cuộc trò chuyện, gọi thoại, gọi video, gửi link video, gửi ảnh hay mời bạn bè tham gia rất dễ dàng và nhanh chóng. Bạn cũng có thể dễ dàng chuyển đổi từ gọi thoại sang gọi video, khi nói chuyện với một người hoặc trong một nhóm với chất lượng âm thanh rõ nét.

Wire - Private Messenger giúp bạn tạo nên các cuộc gọi nhóm với hàng trăm người cùng tham gia, kết hợp với các tính năng chia sẻ hình ảnh, chia sẻ nhạc và video... khá thú vị. Ứng dụng này còn tự động gán ảnh đại diện cho một tài khoản nếu chưa có. Có thể nói đây là ứng dụng chat kết hợp nhiều ưu điểm tuyệt vời mà bạn nên thử nghiệm.

Các tính năng chính của Wire - Private Messenger:

- Nhắn tin, gọi thoại, gọi video, chia sẻ dữ liệu

- Mã hóa nội dung trò chuyện

- Giữ quyền riêng tư cho người dùng

- Trò chuyện nhóm với hàng trăm thành viên


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Wire Private Messenger - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wire Private Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wire private messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wire Private Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm