download PUBG MOBILE Guessing Cho Android

PUBG MOBILE Guessing

 Cho Android

Download PUBG MOBILE Guessing - Game đoán vật phẩm PUBG mobile cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/08/2020

PUBG MOBILE Guessing tựa game nhìn hình đoán chữ khá thú vị cho mobile, đặc biệt là các fan của tựa game PUBG mobile nổi tiếng. Tham gia, PUBG MOBILE Guessing được thử thách với hàng trăm level khác nhau bằng cách đoán đúng các hình ảnh liên quan đến game bắn súng sinh tồn PUBG mobile.



Giới thiệu PUBG MOBILE Guessing:

PUBG Mobile đang là một trong những game bắn súng sinh tồn hay nhất hiện nay. Nếu cũng là một game thủ đam mê thể loại game nhập vai hành động này, có lẽ bạn không thể bỏ qua trò chơi trí tuệ giải đố PUBG MOBILE Guessing. Cách chơi của game rất đơn giản, bạn chỉ cần nhìn các hình ảnh liên quan đến PUBG Mobile và đoán chính xác câu hỏi được đưa ra.

pubg mobile guessing

Download PUBG MOBILE Guessing - Game đoán vật phẩm PUBG mobile cho điện thoại Android

PUBG MOBILE Guessing là một trong những trò chơi trí não được nhiều game thủ PUBG Mobile yêu thích nhất để đoán từ. Bạn có thể chơi với bạn bè của mình bằng cách đoán từ qua các bức ảnh. Đạt cấp độ mới, thu thập tiền xu và đánh bại những người game khác để giành chức vô địch. Có hàng trăm cấp độ và rất nhiều hình ảnh mà có khi chơi game bạn cũng chưa chắc đã gặp.

pubg mobile guessing 2

Download PUBG MOBILE Guessing - Game trí tuệ nhìn hình đoán chữ

Ý tưởng của PUBG MOBILE Guessing rất đơn giản: bạn sẽ thấy các hình ảnh trong game PUBG Mobile và phải đoán những gì chúng đại diện. Nghe có vẻ dễ, nhưng câu trả lời sẽ nhiều khía cạnh khác nhau, từ vũ khí, bản đồ, vật phẩm y tế cho đến các phương tiện di chuyển và nhiều hơn nữa. Vậy làm thế nào để bạn có thể đoán chính xác? Đây là một trò chơi khá hấp dẫn. Một khi bạn đã bắt đầu chơi, sẽ rất khó để dừng lại. Bạn có thể chơi một mình hoặc với những người chơi khác bất cứ lúc nào và bất cứ khi nào.

pubg mobile guessing 3

Tải PUBG MOBILE Guessing - Game tìm hiểu vật phẩm PUBG Mobile

PUBG MOBILE Guessing được chia làm nhiều level khác nhau. Những màn chơi đầu tiên thường khá dễ. Tuy nhiên, bạn không nên quá tự tin bởi càng về sau thử thách sẽ càng phức tạp. Bạn sẽ được tìm hiểu các thông tin về: Các loại vũ khí, Áo giáp, Phụ kiện, Crats, Súng, Vị trí bản đồ (vị trí phổ biến - hiển thị qua các ảnh chụp màn hình), Vật phẩm y tế, Phương tiện di chuyển và nhiều vật phẩm khác sẽ được bổ sung trong tương lai.

Cách chơi PUBG MOBILE Guessing:

Đầu tiên bạn chọn một danh mục. Đó có thể là Vũ khí, Áo giáp, các loại Súng, Bản đồ hay Phương tiện di chuyển ....

- Nhìn vào hình ảnh và đoán từ. Nếu bí có thể nhờ sự trợ giúp của những người bạn hay gợi ý từ trò chơi.

- Bạn nên đoán càng nhiều từ càng tốt trước khi hết giờ.

Các tính năng chính của PUBG MOBILE Guessing:

- Game trí tuệ đơn giản, dễ chơi, gây nghiện.

- Phù hợp với các game thủ PUBG Mobile.

- Đề tài đa dạng và được cập nhật liên tục.

- Có thể chơi đơn hoặc kết hợp với bạn bè.

- Tất cả các hình ảnh đều được chụp từ màn hình của các game thủ rất đẹp mắt và có độ sắc nét rất cao.

PUBG MOBILE Guessing là sản phẩm đến từ nhà phát hành Guess funny - tác giả của những tựa game trí tuệ thú vị như: Guess Ariana Grande songs, Fruits and Vegetables Quiz, Tap Reloaded, Tree Game Guessing, Websites you must know, Dhivehi Quran, Guessing Game - social logo guess, Country Flag Quiz, Emoji Quiz và Dhivehi Taki Taki.

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra một vài tựa game có lối chơi giống PUBG MOBILE Guessing như: Guess Ariana Grande songs, Tree Game Guessing hay Guessing Game - social logo guess. Nếu là fan âm nhạc, hẳn bạn sẽ muốn thử sức với Guess Ariana Grande songs - Trò chơi thử thách bạn đoán tên các bài hoặc album của Ariana Grande. Hoặc muốn tìm hiểu về các mạng xã hội trên thế giới hiện nay thì đoán các biểu tượng icon, logo trong Guessing Game - social logo guess sẽ rất thú vị. Ngoài các logo quen thuộc như Facebook, Twitter, Youtube, Instagram... chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với rất liều biểu tượng, logo khác mà mình chưa gặp bao giờ.


Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PUBG MOBILE Guessing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pubg mobile guessing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PUBG MOBILE Guessing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm