download Pushbullet Cho PC

Pushbullet

 Cho PC

Download Pushbullet - Ứng dụng nhắn tin từ PC sang smartphone

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/02/2019

Pushbullet là ứng dụng nhắn tin miễn phí được tích hợp trên trình duyệt Chrome và Firefox cho phép người dùng trò chuyện và gửi dữ liệu giữa các thiết bị, với Pushbullet tất cả hình ảnh, bài hát cho tới tin nhắn đều được lưu trữ trên cả máy tính lẫn điện thoại một cách nhanh chóng.



Người dùng sử dụng Pushbullet có thể chia sẻ đường dẫn giữa smartphone với máy tính dễ dàng thay vì phải copy sang mail hay ứng dụng ghi chú để sử dụng sau này. Bạn chỉ cần chọn thiết bị để gửi và thêm một dòng tin nhắn, nhấp Enter là địa chỉ URL đã được gửi tới điện thoại. Tính năng này khá hữu ích trong trường hợp bạn cần truy cập vào một đường link sau này trên máy tính mà không biết làm cách nào chuyển nó sang điện thoại một cách nhanh nhất.

pushbullet

Download Pushbullet - Tiện ích chuyển dữ liệu giữa máy tính và điện thoại

Bên cạnh đó Pushbullet còn được biết là một tiện ích gửi tin nhắn trên máy tính vô cùng tiện dụng và hiệu quả, ứng dụng gửi tin nhắn trên máy tính này đã tạo ra một thế giới tương tác tuyệt vời nhờ khả năng chat với bạn bè ngay trong máy tính. Hơn nữa, người dùng có thể thêm bạn bè vào danh sách gửi tin nhắn cho họ bất cứ lúc nào. Trò chuyện mọi lúc mọi nơi và xóa nhòa khoảng cách giữa điện thoại với máy tính.

pushbullet 2

Tải Pushbullet - Ứng dụng nhắn tin từ PC sang smartphone

Tính năng hữu ích nữa mà Pushbullet cung cấp cho bạn đó là khả năng chia sẻ file giữa các thiết bị PC và smartphone. Người dùng có thể gửi bất kỳ file dữ liệu nào từ máy tính và nhanh chóng nhận được trên điện thoại của mình. Chưa kể đến tính năng nhận thông báo từ các ứng dụng mobile trên máy tính. Chẳng hạn như khi có thông báo SMS mới, có cuộc gọi tới hay tin nhắn từ các ứng dụng nhắn tin thì bạn đều sẽ thấy thông báo hiển thị trên màn hình máy tính.

MightyText cũng là ứng dụng gửi và nhận tin nhắn trên máy tính được nhiều người yêu thích và sử dụng, MightyText mang đến cho bạn khả năng quản lý tin nhắn SMS trên PC rất tiện lợi và hữu ích.


Liên kết tải về - [434 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pushbullet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pushbullet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Microsoft ActiveSync 4/5 Đồng bộ dữ liệu giữa thiết bị di động với máy tính
  • Mobiledit 3/5 Kết nối máy tính và điện thoại
  • Your PhoneKết nối máy tính và điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm