download Microsoft ActiveSync 4.5 build 5096 final

Microsoft ActiveSync

 4.5 build 5096 final

Download Microsoft ActiveSync - Đồng bộ dữ liệu giữa thiết bị di động với máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/10/2017

Microsoft ActiveSync là công nghệ đồng bộ hóa thiết bị di động với máy tính qua cáp, hay kết nối Bluetooth hoặc hồng ngoại, giúp người dùng truyền tập tin và quản lý ứng dụng hiệu quả. Phần mềm Microsoft ActiveSync hỗ trợ cả các máy PC bỏ túi và smartphone, nhưng chỉ tương thích với các phiên bản hệ điều hành Windows XP và Windows Server 2003.


Microsoft ActiveSync cung cấp các tính năng chia sẻ tài liệu, ứng dụng, hình ảnh, nhạc, video và thông tin liên hệ từ dịch vụ Outlook hoặc từ các thiết bị khả chuyển. Các thay đổi liên quan đến nội dung trên thiết bị sẽ lập tức được thực hiện trên các thiết bị khác ngay sau khi quá trình đồng bộ hoàn tất.

Microsoft ActiveSync

Download Microsoft ActiveSync - Phần mềm Đồng bộ dữ liệu giữa thiết bị di động với máy tính

Microsoft ActiveSync đồng bộ với các server như Microsoft Exchange Servere, Z-push, Axigen, v.v và kết nối máy tính với thiết bị qua USB, cáp nối tiếp và kết nối hồng ngoại, đồng thời cho phép người dùng truy cập dữ liệu sao lưu và cài đặt hay gỡ bỏ các hoạt động trên thiết bị di động. Tuy nhiên, Microsoft ActiveSync không thể xử lý một số nội dung trong Outlook, như không đồng bộ các liên hệ được nhóm trong các thư mục con.

Đánh giá về Microsoft ActiveSync so với Microsoft Office Project Professiona và Microsoft Fix It
 
Microsoft Office Project Professional là ứng dụng dành cho những ai đang có ý định thực hiện các dự án với quy mô khác nhau để thiết lập dự án một cách chi tiết nhất, Microsoft Office Project Professional quản lý đầy đủ các mặt về quản lý công việc, chi phí, nguồn lực theo cấp độ và dễ dàng chia sẻ dữ liệu với những thành viên trong nhớm dễ dàng.
 
Bên cạnh đó, Microsoft Fix It còn là công cụ tìm và sửa lỗi trên máy tính Windows mà người dùng có thể lưu lại để xử lý hoàn toàn tự động, Microsoft Fix It sẽ chủ động kiểm tra các vấn đề đã biết và cập nhật cho người dùng các phiên bản cập nhất mới nhất để các bạn yên tâm sử dụng và tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của Microsoft ActiveSync:

- Quản lý và xử lý các ứng dụng cài đặt.

- Đồng bộ hóa dữ liệu trên di động với máy tính.

- Chia sẻ tài liệu, truy cập dữ liệu sao lưu.


Liên kết tải về - [7.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Microsoft ActiveSync - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft ActiveSync được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft activesync là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft ActiveSync 4.5 build 5096 final


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pushbullet 3/5 Ứng dụng nhắn tin từ PC sang smartphone
  • GammUI 4,1/5 Quản lý dữ liệu di động qua PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm