download Pyramid Curse Egypt Quest Cho Android

Pyramid Curse Egypt Quest

 Cho Android

Download Pyramid Curse Egypt Quest - Game puzzel-3, lời nguyền kim tự tháp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/05/2023

Tham gia cùng hàng triệu người chơi trong một cuộc hành trình phiêu lưu qua sa mạc kim tự tháp của Ai Cập cổ đại với trò chơi Pyramid Curse Egypt Quest, nhiệm vụ của người chơi là giải các câu đố dạng puzzel-3 và tìm kiếm kho báu trong kim tự tháp. Chắc chắn bạn sẽ yêu thích sự vui vẻ, sáng tạo và hứng thú của trò chơi thú vị tuyệt vời này.



Pyramid Curse Egypt Quest là trò chơi giải đố đá quý với chủ đề về kim tự tháp Ai Cập cổ đại, nơi bạn được phiêu lưu qua sa mạc, thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm kho báu. Game mang đến hàng trăm cấp độ thách thức đầy thú vị, càng xóa bỏ được nhiều đá quý và kim cương, bạn càng nhận được nhiều điểm số. Những viên đá quý đầy màu sắc cùng với những khung ảnh Ai Cập bí ẩn trên nền đồ họa tuyệt đẹp cũng là điểm gây nghiện cho người chơi.

pyramid curse egypt quest

Download Pyramid Curse Egypt Quest, Game puzzel-3, lời nguyền kim tự tháp

Pyramid Curse Egypt Quest là game dễ chơi nhưng khó làm chủ bởi những thử thách mà game đặt ra thực sự khó nhằn. Chuyển đổi và khớp kim cương để hoàn thành mục tiêu trong các bước hoặc thời gian được chỉ định. Tận hưởng cuộc phiêu lưu kim cương mỗi ngày bằng cách download và cài đặt game này trên thiết bị của mình.

Bejeweled Classic cũng là tựa game giải đố kim cương đá quý với việc nối các loại đá quý giống nhau để phá vỡ chúng và giành điểm, Bejeweled Classic cung cấp cho gười chơi 6 chế độ chơi đa dạng và hấp dẫn.

Các tính năng chính của Pyramid Curse Egypt Quest:

- Game giải đố puzzel-3

- Hàng trăm cấp độ đá quý

- Khám phá khung cảnh Ai Cập huyền bí

- Nối kim cương để nhận điểm số

- Dễ chơi nhưng khó chinh phục


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo game thủ hiện nay. Dưới đây là hệ thống đáp án tham khảo cho game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ bạn có thể sử dụng trong quá trình giải đố.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Steam tặng miễn phí game giải đố Drawful 2
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay lúc này, game giải đố Drawful 2 đang được Steam phát hành miễn phí, điều đó có nghĩa là nếu bạn có thể bổ sung thêm nó vào bộ sưu tập trò chơi trong tài khoản của mình trước ngày 11 tháng 4 vĩnh viễn. Drawful 2 là một liều thuốc giải tốt nhất để giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi hiện nay.
  • Cách giải các câu đố trong Soggy Caves game Minecraft Dungeons
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Soggy Saves là một trong những dungeon của Minecraft Dungeons và sau khi mở khóa dungeons này, bạn sẽ cần hoàn thành 2 câu đố cơ bản để tiến về phía trước. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách giải các câu đố trong Soggy Caves hãy cùng theo dõi nhé!
  • Đáp án câu đố Braindom đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Dạo gần đây game giải đố Braindom của nhà phát hành Matchingham đang được khá nhiều người tải và cài đặt trên điện thoại. Trò chơi có những câu đố khiến bạn phải xoắn não rất nhiều lần, nếu đang bí thì danh sách đáp án câu đố Braindom sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
  • Cách nhảy Bunny trong Truy Kích đơng giản
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Truy kích không chỉ là tựa game FPS bắn súng giải trí thông thường, để có thể trở thành cao thủ trong Truy kích bạn cần phải biết rất nhiều các kỹ năng trong đó có nhảy Bunny trong Truy kích. Một trong những kĩ năng cơ bản nhưng đem lại rất nhiều lợi ích trong game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pyramid Curse Egypt Quest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pyramid curse egypt quest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pyramid Curse Egypt Quest Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm