download QElectroTech 0.80c

QElectroTech

 0.80c

Download QElectroTech - Thiết kế, chỉnh sửa sơ đồ mạch điện

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/02/2021

QElectroTech là ứng dụng hỗ trợ người dùng thiết kế sơ đồ mạch điện gồm nhiều linh kiện khác nhau như đèn nhấp nháy, đồng hồ điện tử, v.v hoặc tạo mạch điện tùy biến đơn giản mà không cần trang bị nhiều kiến thức về tin học. Tải QElectroTech chắc chắn sẽ giúp bạn thiết kế cả những mạch điện phức tạp nhất.


QElectroTech không yêu cầu cấu hình phức tạp, cho phép bạn phân bổ và sắp xếp các linh kiện điện cho bản thiết kế mạch điện trong một giao diện đơn giản. Nếu bạn không bỏ qua quá nhiều tiết học vật lý trên lớp, ứng dụng kiểu như QElectroTech chắc chắn sẽ không thể làm khó bạn với các phương pháp tạo sơ đồ mạch điện và đặt các linh kiện điện quen thuộc.

SEE Electrical LT cũng là phần mềm thiết kế sơ đồ mạch điện với nhiều công cụ vẽ phong phú, rất hữu ích với các kỹ sư, kiến trúc sư.... bên cạnh đó SEE Electrical LT còn cung cấp nhiều chế độ xem và có thể lưu file dưới dạng file CAD.


QElectroTech
Download QElectroTech - Phần mềm Thiết kế, chỉnh sửa sơ đồ mạch điện

 

Ngoài ra, QElectroTech còn cung cấp một trình biên tập, hỗ trợ bạn vẽ các hình khối và thêm các bộ nối cho bản thiết kế mạch điện, đảm bảo sơ đồ mạch điện được tạo và chỉnh sửa hoàn chỉnh từ những bước đầu tiên đến những thao tác cuối cùng. Tuy nhiên, QElectroTech không tích hợp tính năng kiểm tra bố cục sắp xếp các linh kiện điện và dòng điện đi qua các thành phần điện trong sơ đồ mạch điện.

AutoCAD Electrical cũng là công cụ AutoCAD sử dụng trong thiết kế các mạch điện tử được nhiều người đánh giá cao, ưu điểm của AutoCAD Electrical là hỗ trợ các chức năng tự động giống như phần mềm nói trên, tùy chỉnh và quản lý các dự án hiệu quả.

Các tính năng chính của ứng dụng QElectroTech:

- Thiết kế sơ đồ mạch điện.

- Phân bổ và sắp xếp linh kiện điện.

- Chỉnh sửa bản thiết kế mạch điện.

- Xuất dữ liệu sang định dạng ảnh.


Liên kết tải về - [6.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

QElectroTech - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QElectroTech được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qelectrotech là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QElectroTech 0.80c


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm