download QRcode Scanner Cho iOS

QRcode Scanner

 Cho iOS

Download QRcode Scanner - Ứng dụng scan mã QR cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/07/2021

QRcode Scanner là ứng dụng đa tính năng và dễ sử dụng cho phép người dùng thiết bị Android và iOS scan các loại mã QR/mã vạch ở nhiều định dạng khác nhau. Với ứng dụng miễn phí và không cần kết nối internet này, bạn còn có thể tạo và chia sẻ mã QR một cách nhanh chóng và dễ dàng, đồng thời trải nghiệm rất nhiều tính năng hữu ích khác.


Bên cạnh việc dùng máy scan chuyên dụng để scan mã QR/mã vạch thì trong thời công nghệ hiện đại như hiện nay, bạn có thể sử dụng thiết bị di động cá nhân của bạn để scan mã QR một cách nhanh chóng và thậm chí làm rất nhiều việc khác như tạo, chia sẻ mã QR , ... Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một ứng dụng scan mã vạch đa năng như vậy cho thiết bị của bạn thì taimienphi.vn xin gợi ý cho bạn ứng dụng QRcode Scanner. Để tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng này, bạn đọc hãy tham khảo thêm những chia sẻ dưới đây nhé!

1. Giới thiệu chung về QRcode Scanner

QRcode Scanner là một phần mềm scan mã vạch QR hoặc barcode thông minh và hoàn toàn miễn phí. Chiếc máy scan mã QR/Barcode này giúp bạn xác định chính xác các sản phẩm dựa trên mã vạch bằng điện thoại thông minh và tìm kiếm và check tất cả các sản phẩm chỉ với 1 lần scan mã vạch.

Ứng dụng QRcode Scanner có thể scan và đọc tất cả các loại mã QR như văn bản, URL, ISBN, liên hệ, email, vị trí, ... và rất nhiều loại định dạng khác. Ứng dụng scan mã QR này còn cho phép bạn tạo các loại mã QR dễ dàng. Sau đó, bạn có thể lưu và chia sẻ mã mà bạn vừa tạo một cách nhanh chóng.

Download QRcode Scanner

Download QRcode Scanner - Ứng dụng scan mã QR cho điện thoại Android

Để tiến hành scan mã QR sử dụng ứng dụng QRcode Scanner, bạn chỉ cần mở ứng dụng và căn chỉnh mã. Ứng dụng sẽ tự động xác định bất kỳ loại mã nào. Khi scan mã QR, nếu mã chứa URL, bạn có thể mở trình duyệt đến trang web bằng cách nhấn nút trình duyệt. Nếu mã mà bạn scan chỉ chứa văn bản, bạn có thể được hiển thị kết quả ngay lập tức. Ngoài ra, bạn còn có thể chụp văn bản từ hình ảnh được scan, tải lên file hình ảnh của bạn từ điện thoại di động hoặc lấy từ thư viện của bạn. Sau đó, bạn có thể sao chép phần văn bản từ bản scan của bạn và dán vào các chương trình và ứng dụng khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tải QRcode Scanner

Tải QRcode Scanner - Ứng dụng tạo và chia sẻ mã vạch cho mobile

Ứng dụng QRcode Scanner hiện có sẵn và khả dụng trên cả Google Play Store và App Store. Bạn có thể download ứng dụng này về thiết bị Android hoặc iOS của bạn và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào. Để ứng dụng này hoạt động, bạn cần cho phép ứng dụng sử dụng camera thiết bị của bạn. Nếu bạn quan tâm đến bảo mật thì QRcode Scanner chính là ứng dụng scan mã mà bạn cần. Đây thực sự là một ứng dụng an toàn và chuyên nghiệp được thiết kế dành cho thiết bị của bạn.

Download QRcode Scanner

Download QRcode Scanner - Ứng dụng tạo và scan mã QR

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng QRcode Scanner

Ứng dụng QRcode Scanner có các tính năng nổi bật sau:

- Dễ dàng scan mã QR và tạo mã QR

- Scan và đọc được các mã ở nhiều định dạng khác nhau

- Tốc độ giải mã QR nhanh chóng và mạnh mẽ.

- Cho phép người dùng scan tài liệu hoặc tải lên hình ảnh và chuyển đổi hình ảnh tải lên thành văn bản.

- Cho phép người dùng tạo mã QR cho các thông tin cá nhân, tạo mã cho các tin nhắn, thông tin liên hệ, mã thanh toán Bitcoin, Ethereum, Litecoin, ...

- Tạo mã QR cho một đoạn văn, một liên kết web dưới dạng URL.

- Tạo mã QR cho các email bạn muốn gửi cho bạn bè hoặc người thân của bạn

- Tạo QR từ danh bạ.

- Ứng dụng cho phép bạn xem các thông tin chi tiết về sản phẩm bằng cách scan QRcode tại các cửa hàng, siêu thị, ...

- Ứng dụng không yêu cầu bạn có kết nối Internet để scan mã QR/mã vạch, do đó bạn có thể sử dụng ứng dụng QRcode Scanner ở bất cứ nơi đâu và bất cứ thời điểm nào

- Ứng dụng scan mã vạch cho phép bạn tạo mã QR, lưu và chia sẻ mã mà bạn vừa tạo

- Lưu lịch sử QR, hỗ trợ bộ lọc và tìm kiếm lịch sử scan QR của bạn.

- Khả dụng với cả thiết bị Android và iOS

- Ứng dụng hoàn toàn miễn phí

- Giao diện ứng dụng rất đơn giản, trực quan và thân thiện với người dùng.


Liên kết tải về - [28 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QRcode Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qrcode scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QRcode Scanner Cho iOS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QR Expert 3/5 Ứng dụng quét mã vạch cho điện thoại Android
  • QScanner 5/5 Ứng dụng scan mã vạch cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm