download QScanner Cho Android

QScanner

 Cho Android

Download QScanner - Ứng dụng scan mã vạch cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 16/06/2020

QScanner+ là ứng dụng miễn phí hữu ích và đáng tin cậy cho phép bạn scan tài liệu trên điện thoại Android. Ứng dụng hỗ trợ bạn scan các tài liệu ở nhiều loại định dạng như mã vạch, barcode, url, mã QR, hình ảnh, ... và chia sẻ sau khi scan. Bạn còn có thể trải nghiệm rất nhiều tính năng miễn phí hữu ích khác.


Hiện nay, để scan các loại tài liệu như văn bản, hình ảnh, liên hệ, ... hay các loại mã vạch ( barcode, mã QR, ...) để tìm kiếm thông tin cũng như check độ thật giả, chất lượng của sản phẩm nào đó thì bạn không cần phải lo lắng hay tìm đến sự giúp đỡ của các chuyên gia trong các lĩnh vực này mà chỉ cần một chiếc điện thoại với sự trợ giúp từ các ứng dụng quét mã vạch. Nếu bạn đang dùng smartphone Android và mong muốn tìm kiếm một ứng dụng có những chức năng hữu ích này thì taimienphi.vn xin gợi ý bạn ứng dụng QScanner+. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu về ứng dụng miễn phí này để xem nó có gì đặc biệt bạn nhé!

Download QScanner  - Ứng dụng scan tài liệu cho điện thoại Android 

1. Giới thiệu về QScanner+

QScanner+ là một trong những ứng dụng scan tài liệu và scan mã vạch tốt nhất dành cho người dùng điện thoại Android. Với ứng dụng siêu nhanh và đáng tin cậy này, bạn có thể scan các mã vạch, liên hệ, văn bản, url, ... một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ứng dụng sẽ hiển thị cho bạn những thông tin cần thiết liên quan đến những gì bạn vừa scan sử dụng công nghệ nhận diện tự động và scan siêu thông minh.

Download QScanner  - Ứng dụng quét mã vạch cho mobile

QScanner+ hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play. Bạn có thể download và trải nghiệm ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Đây thực sự là một công cụ scan tài liệu mạnh mẽ và rất đáng thử dành cho người dùng thiết bị Android.

2. Hướng dẫn sử dụng QScanner+

QScanner+ là một công cụ cực kỳ dễ sử dụng. Sau khi download ứng dụng QScanner+, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

- Bước 1: Mở ứng dụng QScanner+

- Bước 2: Hướng camera của thiết bị Android của bạn và căn chỉnh vào phần tài liệu mà bạn cần scan (mã vạch, url, arcode, ...)

- Bước 3: Bạn sẽ nhận được ứng dụng hiển thị các thông tin chi tiết liên quan đến tài liệu mà bạn vừa scan ngay lập tức

3. Các tính năng nổi bật của QScanner+

Sau một thời gian dài dùng thử nghiệm và đánh giá ứng dụng cũng như khảo sát những phản hồi của nhiều người dùng khác, taimienphi.vn nhận thấy ứng dụng QScanner+ có những tính năng đáng chú ý sau:

- Download và sử dụng nhanh chóng

Kích cỡ ứng dụng rất nhỏ (phiên bản mới đây nhất 3.3 của ứng dụng chỉ có kích thước 2.5 M) cho phép người dùng download nhanh và sử dụng ngay lập tức. Với kích thước này, bạn sẽ không phải lo QScanner+ chiếm nhiều dung lượng thiết bị của bạn và ảnh hưởng đến hiệu suất thiết bị.

- Ứng dụng rất dễ sử dụng

Như vừa đề cập bên trên thì để sử dụng ứng dụng, bạn không cần mất quá nhiều thao tác. Bạn chỉ cần hướng camera của smartphone đến mã QR hoặc mã vạch bạn muốn scan và ứng dụng sẽ tự động phát hiện và scan nó

- Bạn cũng có thể scan file hình ảnh được lưu trên thiết bị Android của bạn

- Không có quảng cáo

Bạn sẽ sử dụng ứng dụng liền mạch và không lo bị quảng cáo làm phiền.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trong ứng dụng

- QScanner + có thể scan rất nhiều tài liệu ở các định dạng khác nhau

Với QScanner +, bạn có thể scan và đọc tất cả các loại QR/mã vạch trong đó có sản phẩm, liên hệ, lịch, văn bản, url, ISBN, email, vị trí, WiFi, bằng lái xe và rất nhiều định dạng khác. Theo đó, bạn có thể quét mã vạch sản phẩm với QScanner+ tại các cửa hàng và so sánh giá với giá trên mạng để tiết kiệm tiền. QScanner+ còn là công cụ mà bạn nên lựa chọn để tìm kiếm sản phẩm và web.

- Chia sẻ hoặc sao chép mã vạch và mã QR sau khi scan rất dễ dàng

- Ứng dụng QScanner+ lưu lại lịch sử scan của bạn để bạn có thể dễ dàng theo dõi

- Giao diện người dùng của ứng dụng rất đơn giản, trực quan và thân thiện với người dùng

- Download ứng dụng và trải nghiệm cảm giác scan siêu nhanh hoàn toàn miễn phí

Tính đến nay, ứng dụng QScanner+ vẫn đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ người dùng. Tuy vậy, nhà phát hành ứng dụng vẫn luôn luôn chào đón và ghi nhận những ý kiến và góp ý từ người dùng để nâng cấp ứng dụng, bổ sung thêm nhiều tính năng mới hữu ích để người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Download và trải nghiệm ứng dụng ngay để trải nghiệm bạn nhé!


Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QScanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qscanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QScanner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QRcode Scanner 5/5 Ứng dụng scan mã QR cho điện thoại Android
  • QR Expert 3/5 Ứng dụng quét mã vạch cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm