download QSS 3.0

QSS

 3.0

Download QSS - Kết nối mạng không dây an toàn

Thu Hà  cập nhật: 05/07/2017

QSS là tiện ích được thiết kế để thiết lập một mạng không dây mới và kết nối nhanh chóng, hướng dẫn bạn trong toàn bộ quá trình lập cấu hình mạng không dây. QSS cho phép bạn kết nối với mạng Wi-Fi an toàn mà không cần phải tạo một SSID và mật khẩu.


QSS là một phần mềm đơn giản, đáng tin cậy, hướng dẫn bạn trong toàn bộ quá trình lập cấu hình mạng không dây. Vì QSS sử dụng một thiết lập Wi-Fi có bảo vệ cho nên bạn có thể kết nối với mạng không dây mà không cần lo lắng về cấu hình bảo mật không dây.

Về cơ bản, mỗi khi người dùng muốn tạo một tên mạng không dây mới thì cần có một khóa bảo mật để ngăn chặn những truy cập không mong muốn vào mạng không dây. QSS, còn được gọi là Quick Security Setup (tạm dịch là Thiết lập bảo mật nhanh), có khả năng tiêu chuẩn hóa và đơn giản hóa cấu hình bảo mật trên mạng không dây.


QSS
Download QSS - Phần mềm Kết nối mạng không dây an toàn

 

WIFI Key Generator cũng là phần mềm bảo mật mạng wifi bằng cách tạo ra một khóa an toàn để ngăn chặn truy cập mạng wifi của bạn. Ngoài ra WIFI Key Generator còn hỗ trợ tất cả các giao thức wifi phổ biến nhất hiện nay.

QSS có khả năng cho phép bạn kết nối với mạng Wi-Fi mà không cần phải tạo một SSID (tức là tên mạng Wi-Fi) và mật khẩu để bảo vệ mạng và hạn chế người dùng khác truy cập vào mạng Wi-Fi của bạn.

QSS được hỗ trợ trong bộ định tuyến không dây TP-LINK 11N cho nên bạn cần bật QSS

do theo mặc định là nó sẽ bị tắt đi. Sau đó, kết nối với mạng không dây sử dụng QSS, mạng của bạn sẽ được bảo mật ngay tức thời.

Trong trường hợp bộ điều hợp không dây hiện tại hỗ trợ WPS (Wi-Fi Protected Setup - tạm dịch là Thiết lập Wi-Fi có bảo vệ), bạn dễ dàng thiết lập một kết nối mới giữa bộ điều hợp và bộ định tuyến bằng cách sử dụng chế độ PBC (viết đầy đủ là Push Button Configuration) hoặc mã PIN (viết đầy đủ là Personal Identification Number).

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm công cụ AirSnare để phát hiện những thiết bị lạ đang truy cập mạng wifi của mình. Sự hỗ trợ của AirSnare giúp bạn đảm bảo bảo mật cũng như tốc độ cho mạng wifi của mình.

Tuy nhiên, trước khi sử dụng QSS, cần đảm bảo rằng driver cho bộ định tuyến được kết nối đã cài đặt trên máy và hoạt động bình thường, nếu không QSS sẽ không thể nhận diện. Sau đó, bạn chỉ cần thực hiện theo từng bước và thiết lập tất cả các tùy chọn cần thiết theo nhu cầu của mình.

Những tính năng chính của QSS:

- Lập cấu hình mạng không dây an toàn, nhanh chóng

- Tiêu chuẩn hóa và đơn giản hóa cấu hình bảo mật trên mạng không dây.

- Cho phép kết nối với mạng Wi-Fi mà không cần phải tạo một SSID và mật khẩu

Nhìn chung, QSS là một tiện ích đơn giản và thiết thực, được thiết kế dành riêng cho người dùng cần thiết lập một mạng không dây mới và kết nối an toàn.


Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • QSS 3.0 (Bản chuẩn cuối) - 27/09/2016 Download



Bài viết liên quan

QSS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QSS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qss là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm