download Quick3270 Secure  5.60

Quick3270 Secure

  5.60

Download Quick3270 Secure - Trình giả lập thiết bị đầu cuối

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/09/2022

Quick3270 Secure là trình giả lập thiết bị đầu cuối được thiết kế dành cho các máy tính lớn mã 3270 và 5250 của IBM, có khả năng hỗ trợ FTP và trình ghi vĩ mô tích hợp giúp người dùng tự động hóa các tác vụ. Bên cạnh đó, Quick3270 Secure còn kết nối với nhiều model đầu cuối bao gồm 3278 và 3279 của IIBM, tạo kết nối giữa các máy PC và các máy trạm dòng zSeries và iSeries.


Quick3270 Secure hoạt động như một trình giả lập đầu cuối IBM, cho phép người dùng khai thác các tính năng của các máy tính lớn mã 3270 và 5250 trên máy trạm Windows. Ngoài ra, Quick3270 Secure còn là phiên bản đặc biệt của Quick3270 với các tính năng bảo mật hữu hiệu, hoạt động theo các giao thức TLS và SSL, đảm bảo bảo vệ đường truyền dữ liệu giữa các máy trạm host và thiết bị đầu cuối.

quick3270 secure

Quick3270 Secure hỗ trợ quy trình xử lý IBM Express Logon Feature và áp dụng các tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thẻ thanh toán PCI DSS. Với Quick3270 Secure, người dùng dễ dàng thiết lập các kết nối tới server SNA (còn có tên gọi khác là Microsoft Host Integration Server), hoặc liên kết PC tới Windows Terminal Server và Citrix XenApp cũng như tạo các kết nối từ xa tới thiết bị Linux, Unix và OpenVMS.

Trên thị trường hiện có rất nhiều phần mềm khác cung cấp tính năng mô phỏng thiết bị đầu cuối, trong số đó phải kể đến dự án mã nguồn mở Terminology For Linux, phần mềm Terminology For Linux được thiết kế và phát triển dành cho môi trường Enlightenment desktop trên hệ điều hành nhân Linux.

Ứng dụng Quick3270 Secure tương thích với các vec-tơ đồ họa và biểu tượng lập trình, hỗ trợ giả lập đồ họa và kết nối qua các giao thức IPv4 và IPv6. Đặc biệt, Quick3270 Secure tích hợp API giả lập hỗ trợ kết nối trực tiếp máy PC với các host từ xa qua trình giả lập đầu cuối. Quick3270 Secure hỗ trợ các giao diện AHLLAPI chuẩn và nâng cao và API ngôn ngữ cao cấp của Windows cũng như hỗ trợ IND$FILE và FTP, đảm bảo đường truyền dữ liệu luôn hoạt động ổn định và hiệu quả.

Ngoài Quick3270 Secure, phần mềm ZOC xứng đáng là lựa chọn lý tưởng với các tính năng tương tự, ZOC có khả năng mô phỏng thiết bị đầu cuối, kết nối máy chủ nhanh chóng, quản lý nhiều kết nối cùng lúc cũng như hỗ trợ cấu hình tùy chỉnh, tự động hóa nhiều quy trình xử lý và tích hợp ngôn ngữ kịch bản với hơn 200 lệnh.

Các tính năng chính của Quick3270 Secure:

 

- Tự động hóa các tác vụ.

- Kết nối với nhiều model đầu cuối.

- Tạo kết nối giữa các máy PC và máy trạm dòng zSeries và iSeries.

- Tích hợp tính năng bảo mật hiệu quả.

- Bảo vệ đường truyền dữ liệu.

- Áp dụng các chuẩn bảo mật dữ liệu thẻ thanh toán.

- Tương thích với các vec-tơ đồ họa và biểu tượng lập trình.

- Giả lập đồ họa và kết nối qua giao thức IPv4 và IPvv6.


Liên kết tải về - [3.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quick3270 Secure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quick3270 secure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quick3270 Secure 5.60


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yakuake 4,3/5 Giả lập thiết bị đầu cuối trên Linux
  • Quick3270 3/5 Mô phỏng, giả lập thiết bị đầu cuối
  • ZOCSGiả lập thiết bị đầu cuối
  • TerminusTrình giả lập thiết bị đầu cuối
  • MinicomMô phỏng thiết bị đầu cuối
  • CmderBộ mô phỏng console di động
  • LXTerminal for LinuxThiết kế thiết bị đầu cuối cho Linux
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm