download Terminus 1.0.0-alpha.47

Terminus

 1.0.0-alpha.47

Download Terminus - Trình giả lập thiết bị đầu cuối

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/06/2018

Terminus là bộ giả lập Command Prompt/Terminal có tính tùy biến cao, được thiết kế để chạy các lệnh hệ thống trong môi trường trực quan, hiện đại. Terminus có khả năng hoạt động trên tất cả các hệ điều hành phổ biến, hỗ trợ Bash, Cygwin, Git-Bash trên Windows.


Giống như Hyper, Terminus là bộ giả lập terminal dựa trên Electron, có khả năng hoạt động trên tất cả các hệ điều hành quan trọng, cung cấp cho người dùng môi trường chạy lệnh hiện đại, có tính tùy biến cao.

ZOCS cũng là phần mềm mô phỏng thiết bị đầu cuối đã được nhiều người dùng trải nghiệm và đánh giá tốt, đặc biệt là khả năng tùy chỉnh linh hoạt theo yêu cầu người dùng, ZOCS cho phép quản lý nhiều kết nối cùng lúc, tự động hóa hoàn toàn các quy trình công việc.


Terminus
Download Terminus - Phần mềm Trình giả lập thiết bị đầu cuối

Terminus có khả năng làm việc với cả CMD và PowerShell, tuyệt vời hơn là công cụ hỗ trợ Bash, Cygwin, Git-Bash trên Windows. Một trong những điểm nổi bật của Terminus là giao diện đồ họa (GUI) nhiều tab, trực quan.

Terminus cho phép người dùng tùy chỉnh font, sơ đồ màu, màu nền, hình dạng con trỏ, cách nhấp nháy trỏ chuột, vị trí các tab và nhiều thành phần khác. Bên cạnh đó, bạn có thể kéo chương trình ở vị trí bất kỳ trên màn hình, kéo thả tập tin và thư mục để dán đường dẫn, tùy chỉnh hotkey cho nhiều hành động.

Dành cho hệ điều hành Linux, phần mềm Terminology For Linux được thiết kế và phát triển dành cho môi trường Enlightenment desktop trên hệ điều hành nhân Linux, Terminology For Linux hỗ trợ Wayland và X.Org máy chủ hiển thị,  với khả năng xử lý liên kết, nội tuyến hiển thị nội dung liên kết, hỗ trợ Xterm, backgrounds, rxvt, v.v.

Những tính năng chính của phần mềm Terminus:

 

- Bộ giả lập Command Prompt/Terminal dựa trên Electron

- Sử dụng giao diện đồ họa nhiều tab

- Hỗ trợ Bash, Cygwin, Git-Bash trên Windows

- Tùy chỉnh font, sơ đồ màu, màu nền, hình dạng con trỏ, vị trí các tab

- Tùy chỉnh hotkey, hỗ trợ Unicode



Liên kết tải về - [86 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Terminus - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Terminus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat terminus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Terminus 1.0.0-alpha.47


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minicom 3,2/5 Mô phỏng thiết bị đầu cuối
  • Yakuake 4,3/5 Giả lập thiết bị đầu cuối trên Linux
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm