download Quit Facebook Cho Android

Quit Facebook

 Cho Android

Download Quit Facebook - Đếm thời gian bạn sử dụng Facebook

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/01/2022

Quit Facebook là ứng dụng dành cho người dùng Facebook với tính năng giúp bạn đếm thời gian bạn sử dụng Facebook, Facebook Messenger mỗi giờ, mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng, mỗi năm. Quit Facebook còn cung cấp cho người dùng những lời nhắc nếu quá lạm dụng Facebook dẫn đến thói quen nghiện mạng xã hội.


1. Giới thiệu về Quit Facebook

Quit Facebook có chức năng thống kê thời gian chính xác mà bạn đã sử dụng Facebook, Facebook Messenger mỗi giờ, mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng, mỗi năm; nhắc nhở nếu bạn đang quá lạm dụng mạng xã hội và giúp bạn chữa nghiện Facebook một cách hiệu quả. Ứng dụng cũng sẽ chặn Facebook nếu bạn sử dụng nhiều hơn giới hạn thời gian mà bạn thiết lập bên dưới, điều này giúp bạn tạo ra thói quen sử dụng Facebook khoa học với một thời lượng phù hợp.

quit facebook

Download Quit Facebook trên Android, Đếm thời gian bạn sử dụng Facebook

Cài đặt Quit Facebook và truy cập để kiểm tra thời gian của bạn trên mạng xã hội bất cứ khi nào bạn muốn. Hy vọng rằng bạn sẽ quản lý thời gian của bạn một cách hiệu quả và làm những việc có ý nghĩa trên Facebook chứ không phải lãng phí thời gian vô bổ. Ứng dụng tôn trọng quyền riêng tư của bạn và sẽ không bao giờ lưu hoặc chia sẻ bất kỳ dữ liệu và thông tin cá nhân nào của bạn

2. Các đặc điểm chính của Quit Facebook:

- Đếm thời gian bạn sử dụng Facebook, Facebook Messenger.
- Nhắc nhở nếu lạm dụng Facebook trong ngày.
- Giúp người dùng chữa nghiện Facebook.
- Chặn facebook nếu bạn sử dụng nhiều hơn thời gian giới hạn.

3. App liên quan

Còn Social for Facebook là tiện ích giúp bạn quản lý nhiều tài khoản Facebook hiệu quả, tiết kiệm thời gian khi phải liên tục đăng nhập và thoát trên nhiều tài khoản Facebook, bên cạnh đó Social for Facebook cũng hỗ trợ gửi tin nhắn đến người dùng khác trên Facebook Chat và Gtalk, phát âm thanh mỗi khi nhận thông báo mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quit Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quit facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quit Facebook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm