download Quit It Lite cho iPhone

Quit It Lite

 cho iPhone

Download Quit It Lite - Theo dõi cai nghiện thuốc và sức khỏe

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/05/2018

Quit It Lite là ứng dụng thống kê thời gian cai nghiện thuốc và cập nhật tình trạng sức khỏe của người dùng kể từ khi bắt đầu cai thuốc, qua đó, người nghiện thuốc sẽ có thêm động lực để quyết tâm từ bỏ thuốc lá, cải thiện sức khỏe cũng như tiết kiệm thời gian và túi tiền của mình.


Thuốc lá ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của người hút cùng những người xung quanh như tăng áp suất máu, tăng nồng độ carbon monoxit dẫn đến tức ngực, rối loạn nhịp tim, v.v. Chính vì vậy, nếu muốn tìm kiếm một ứng dụng quản lý và hỗ trợ bạn cai thuốc, Quit It Lite chính là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Smoke Free cũng là ứng dụng hỗ trợ cai thuốc theo một tiến trình khoa học với trên 20 kỹ thuật cai thuốc đã được kiểm chứng, Smoke Free sẽ theo dõi tình hình sức khỏe của bạn được cải thiện mỗi ngày, đồng thời thu thập các huy hiệu làm phần thưởng cho bạn.


Quit It Lite
Download Quit It Lite -  Theo dõi cai nghiện thuốc và sức khỏe

 

Không chỉ cập nhật thông tin thời gian, tiền bạc và số điếu thuốc không hút kể từ khi bạn quyết tâm cai thuốc, Quit It Lite còn giúp bạn theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân, cho thấy những tiến bộ đáng kể khi cơ thể không còn tiếp xúc với khói thuốc độc hại (thống kê theo phần trăm). Nhằm góp phần tăng động lực cho mình, bạn có thể đề ra các mục tiêu muốn thực hiện bằng số tiền lẽ ra tiêu tốn vào thuốc lá như dành tiền ấy để mua một tách Cappuccino hay mua vé xem phim, v.v.

Hay kế hoạch cai thuốc lá thành công trong vòng 21 ngày với Craving To Quit đã được nhiều người kiểm nghiệm thực thế, Craving To Quit sẽ cung cấp các video hướng dẫn cai thuốc, theo dõi số lượng thuốc hút của bạn mỗi ngày và đề ra mục tiêu cụ thể cho bạn.

Bên cạnh các hoạt động cai thuốc, bạn cũng có thể kết hợp ứng dụng Mi Fit để theo dõi sức khỏe và nhịp tim hằng ngày của bạn qua các hoạt động thể thao, Mi Fit sẽ thống kê các số liệu luyện tập, cải thiện giấc ngủ hằng ngày của bạn và hình thành các thói quen sống lành mạnh.

Các tính năng chính của Quit It Lite:

- Hiển thị khoản tiền tiết kiệm được.

- Hỗ trợ cai thuốc lá.

- Xác định mục tiêu cá nhân.

- Cho thấy lợi ích khi bỏ thuốc.



Liên kết tải về - [9.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Quit It Lite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quit It Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quit it lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quit It Lite cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm