download Quyết định gia hạn thời hạn chuẩn bị xét xử Phiên bản doc

Quyết định gia hạn thời hạn chuẩn bị xét xử

 Phiên bản doc

Download Quyết định gia hạn thời hạn chuẩn bị xét xử - Thông báo gia hạn thời gian xét xử dân sự

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/10/2017

Quyết định gia hạn thời hạn chuẩn bị xét xử là mẫu được Tòa án sử dụng nhằm đưa ra quyết định kéo dài thời gian chuẩn bị xét xử gửi đến Viện kiểm sát, các bị can,... Với những thông tin liên quan đến quyết định gia hạn thời hạn chuẩn bị xét xử, các bạn sẽ có được thêm những thông tin Luật hữu ích để áp dụng vào các trường hợp cụ thể trong thực tế.


Khi đã đến hạn xét xử một vụ án nhưng nhận thấy vụ án có tính chất phức tạp và cần gia hạn thời gian chuẩn bị xét xử để có thể điều tra, thực hiện công bằng về mặt pháp lý cho các bị can, Tòa án có thể đưa ra quyết định gia hạn thời hạn chuẩn bị xét xử, trong đó, trình bày rõ lý do gia hạn để Viện kiểm sát, các bị can, nguyên đơn có thể nắm bắt được. Trong quyết định gia hạn thời hạn chuẩn bị xét xử cần phải ghi rõ thời gian xét xử để những người có liên quan có thể thực hiện đầy đủ theo đúng quy định.


Quyết định gia hạn thời hạn chuẩn bị xét xử
Download Quyết định gia hạn thời hạn chuẩn bị xét xử - Thông báo gia hạn thời gian xét xử dân sự

 

Một số thông tin bắt buộc phải có trong quyết định gia hạn thời hạn chuẩn bị xét xử:

- Tên Tòa án xét xử sơ thẩm.

- Ghi rõ thông tin bao gồm tên, ngày sinh, nơi sinh, nơi cư trú, nghề nghiệp của các bị can đầu vụ, nếu có nhiều bị can thì sẽ ghi thêm là "đồng bọn".

- Thời gian gia hạn xét xử, thời gian chuẩn bị xét xử chưa gia hạn.

Nhìn chung, mẫu quyết định gia hạn thời hạn chuẩn bị xét xử khá đơn giản, tuy nhiên, các bạn cần chú ý để trình bày đầy đủ được những thông tin có trong mẫu nhằm hợp pháp hóa được toàn bộ nội dung có trong quyết định, qua đó, những người có liên quan bắt buộc phải thực hiện đầy đủ những nội dung gia hạn có trong Quyết định.

Các bạn cần đảm bảo những nội dung có trong mẫu quyết định gia hạn thời hạn chuẩn bị xét xử định được ghi đầy đủ, chi tiết và chính xác, nhằm giúp cho sự việc sẽ được tiến hành theo đúng dự định, đảm bảo được tính chặt chẽ của pháp lý.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu quyết định khác như quyết định kỷ luật Đảng viên là biểu mẫu được sử dụng đối với các trường hợp Đảng viên vi phạm các quy định, điều luật mà Đảng đề ra, khi nhận được mẫu quyết định kỷ luật Đảng viên, thông tin về Đảng viên bị kỷ luật, hình thức kỷ luật và lý do tiến hành kỷ luật đều được trình bày rất rõ ràng.

Bên cạnh đó mẫu quyết định về việc cử nhân viên đi công tác cũng được sử dụng rất phổ biến trong các cơ quan, doanh nghiệp hiện nay để thông báo cử nhân viên nào đó đi công tác giải quyết công việc, mẫu quyết định về việc cử nhân viên đi công tác sẽ do chính giám đốc soạn thảo và gửi đến các cá nhân, bộ phận liên quan thi hành.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Quyết định gia hạn thời hạn chuẩn bị xét xử - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quyết định gia hạn thời hạn chuẩn bị xét xử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quyết định gia hạn thời hạn chuẩn bị xét xử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quyết định gia hạn thời hạn chuẩn bị xét xử Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm