download Pdf Reader Viewer Cho Android

Pdf Reader Viewer

 Cho Android

Download Pdf Reader Viewer - Ứng dụng đọc file PDF cho điện thoại, máy tính bảng Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/10/2018

Pdf Reader Viewer là một ứng dụng đọc pdf miễn phí cho người dùng các thiết bị di động Android, Pdf Reader Viewer có thể giúp bạn dễ dàng quản lý, mở tất cả các file PDF trên điện thoại, đồng thời chia sẻ file với người khác qua email.




Giới thiệu Pdf Reader Viewer:

Bên cạnh các ứng dụng như Adobe Reader, Foxit Reader, bạn muốn tìm kiếm một công cụ có đầy đủ tính năng của một phần mềm đọc pdf toàn diện thì hãy tải Pdf Reader Viewer và sử dụng cho Android miễn phí. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với ứng dụng tiện lợi này.

pdf reader viewer

Download Pdf Reader Viewer - Ứng dụng đọc file PDF cho điện thoại, máy tính bảng Android

Pdf Reader Viewer được đánh giá là một trong những trình đọc file PDF khá nhanh và ổn định cho di động. Ứng dụng cho phép bạn phóng to/thu nhỏ cho tầm nhìn hoàn hảo. Mở tập tin PDF được bảo vệ bằng mật khẩu. Đồng thời tính năng Outline giúp truy cập nhanh đến vị trí mong muốn và chuyển sang trang khác bằng công cụ Text Search. Ngoài ra, bạn cũng có thể highligh văn bản, ghi chú hoặc vẽ với ngón tay của mình...

Các tính năng chính của Pdf Reader Viewer:

- Ứng dụng đọc file PDF cho Android

- Tìm kiếm văn bản nhanh chóng

- Đánh dấu đoạn bằng tính năng highlight

- Chia sẻ file pdf qua email.

Ứng dụng liên quan:

Docs Viewer cũng là ứng dụng đọc file PDF miễn phí và tiện dụng cho người dùng di động, đặc biệt với Docs Viewer bạn có thể sử dụng để mở nhiều tệp tin văn phòng và định dạng ảnh khác nhau.


Liên kết tải về - [7.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pdf Reader Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf reader viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pdf Reader Viewer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm