download RC Hovercraft Airplane Cho Android

RC Hovercraft Airplane

 Cho Android

Download RC Hovercraft Airplane - Game mô phỏng lái tàu đệm khí

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/05/2019

RC Hovercraft Airplane là tựa game mô phỏng điều khiển một chiếc tàu đệm khí bằng radio trên rất nhiều môi trường địa hình khác nhau, thể hiện sự khéo léo và kỹ năng của bạn. Tàu đệm của bạn được trang bị đầy đủ với cánh máy bay, để bạn có thể bay như một chiếc máy bay điều khiển từ xa hoặc một chiếc tàu lượn.



RC Hovercraft Airplane là tựa game điều khiển tàu đệm khí trong các địa hình công viên, đồi núi thậm chí là ở dưới nước, bạn sẽ phải trải qua 24 cấp độ chơi trong một loạt các nhiệm vụ trò chơi duy nhất để trở thành phi công RC Hovercraft Airplane tốt nhất. Bạn sẽ học cách lái nhiều loại tàu đệm khí với màu sắc khác nhau, tương tác với nhiều môi trường và có những trải nghiệm thú vị, download game để bắt đầu với một chiếc tàu của mình.

rc hovercraft airplane

Download RC Hovercraft Airplane, Game mô phỏng lái tàu đệm khí

RC Hovercraft Airplane tái hiện sự chân thực của việc lái động cơ bằng các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh thực tế. Trong quá trình lái tàu, bạn sẽ phải vượt qua các chướng ngại vật một cách ngoạn mục. Sự độc đáo ở đây là bạn sẽ điều khiển bằng một đài phát thanh có nhiệm vụ kiểm soát tàu đệm.

Tương tự với game lái tàu khí, Airline Commander là tựa game mô phỏng lái máy nơi bạn thể hiện tài năng của một viên phi công dạn dày kinh nghiệm lái những chiếc máy bay thương mại, người chơi Airline Commander có thể kiếm lợi nhuận từ hợp đồng, cất cánh, hạ cánh và hoàn thành những thử thách thú vị.

Các tính năng chính của RC Hovercraft Airplane:

- Game mô phỏng lái tàu đệm

- Điều khiển bằng hệ thống đài phát thanh

- Hàng chục cấp độ chơi

- Hiệu ứng âm thanh và hình ảnh thực tế


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RC Hovercraft Airplane được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rc hovercraft airplane là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RC Hovercraft Airplane Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm