download Real Racing 3 6.0.5

Real Racing 3

 6.0.5
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1072
  • Size: 69.0 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: 15 - Android 4.0.3-4.0.4 (Ice Cream Sandwich) 26 - Android

Download Real Racing 3 - Game đua xe vòng quanh thế giới

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/02/2018

Real Racing 3 là tựa game đua xe mới của hãng Electronic Arts kết hợp yếu tố chân thực và đồ họa tuyệt đẹp vào trong nền tảng di động Android và iOS. Real Racing 3 luôn nằm trong top những game đua xe được tải nhiều nhất trên Google Play Store, đủ để thấy được sức hấp dẫn không thể phủ nhận của game này.


Real Racing 3 chính thức có 39 vòng đua với 17 địa điểm có thật, cùng hơn 140 siêu xe đến từ các hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới. Game có nhiều điểm nổi bật như đồ họa đẹp mắt, đường đua trải rộng, hiệu ứng âm thanh chân thực từ tiếng động cơ, tiếng động phát ra khi game thủ thực hiện những pha drift điêu luyện.

Bên cạnh các game đua xe, nhiều game thủ cũng dành niềm đam mê cho thể loại game chiến thuật như Đế chế - aoe với những màn chạy dân kinh điển, tải aoe để tận hưởng cảm giác chiến thắng cùng với bạn bè của mình.

Real Racing 3 không chỉ hỗ trợ chế độ một người chơi, mà còn cho phép bạn thưởng thức chế độ nhiều người chơi trong thời gian thực, truy cập những bảng xếp hạng, đua xe đêm, đua xe tính giờ, hay thử thách kỹ năng điều khiển siêu xe trong chế độ Time Shifted Multiplayer (TSM) độc quyền của Real Racing.

Hay những tựa game nhập vai như lien minh huyen thoai cũng được nhiều người yêu mến, với cốt truyện kịch tính và hấp dẫn, hệ thống nhân vật phong phú, bên cạnh đó lien minh huyen thoai còn có các bản mod, phần mềm hỗ trợ chơi đi kèm để tạo thuận lợi cho các game thủ.

Các tính năng chính của Real Racing 3:

- Đua xe vòng quanh thế giới với hơn 140 siêu xe.

- Thử thách những vòng đua thật trên thế giới.

- Chế độ nhiều người chơi.

- Tính năng Time Shifted Multiplayer.



Liên kết tải về - [69.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Racing 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real racing 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Racing 3 6.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm