download Real Speed Super Car Racing 3D Cho Android

Real Speed Super Car Racing 3D

 Cho Android

Download Real Speed Super Car Racing 3D - Game đua xe 3D cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/12/2021

Real Speed Super Car Racing 3D là phiên bản mới của tựa game đua xe offline hấp dẫn dành cho mobile. Real Speed Super Car Racing 3D được xây dựng lại với những cải tổ mạnh mẽ từ công nghệ tới thiết kế và được bình chọn là một trong những game đua xe tốc độ cao hay nhất trên điện thoại Android.


Giới thiệu Real Speed Super Car Racing 3D:

Với Real Speed Super Car Racing 3D, bạn sẽ được thể hiện kỹ năng lái xe điêu luyện của mình qua những pha drift ngoạn mục. Được xây dựng trên nền tảng 3D đẹp mắt phối cảnh hoành tráng, game đua xe này có đồ họa phong phú chi tiết tỉ mỷ, chân thực. Kết hợp với đó là hiệu ứng âm thanh sống động hứa hẹn mang lại cho bạn những cảm giác vui nhộn và mới lạ. Với thiết kế màn hình ngang, người chơi sẽ có cái nhìn toàn cảnh không gian các map chơi trong thành phố, leo núi hay những đoạn cầu cùng hàng chục những đoạn đường địa hình nguy hiểm khác nhau.

real speed super car racing 3d

Download Real Speed Super Car Racing 3D - Game đua xe 3D cho điện thoại Android

Cơ chế điều khiển Real Speed Super Car Racing 3D rất đơn giản. Người chơi chỉ cần nghiêng màn hình điện thoại của mình sang trái hoặc phải, sử dụng cảm ứng lắc để điều khiển chiếc xe của mình vượt địa hình mà không bị va đập vào những xe máy, xe buýt, xe tải, xe container, xe chở hàng exciter và xe cảnh sát (Police) đi cùng chiều, lái thật chuẩn để ăn tiền xu nhiều nhất trên đường đi.

Các tính năng chính của Real Speed Super Car Racing 3D:

- Nhiều loại xe đua khác nhau

- Hai kiểu chơi: đua kinh điển và đua theo nhiệm vụ

- Ba hiệu ứng góc nhìn: từ trên cao, theo đuôi xe và sát xe

- Hiệu ứng đa dạng khi chơi: hút coin, tăng tốc bằng nitro, sương mù và va chạm

- Xe của bạn chịu đựng được nhiều lần va đập.

- Chuỗi thành tích và danh sách nhiệm vụ phong phú

- Bảng xếp hạng so sánh thành tích với những người chơi khác.

Game liên quan:

Fast Car Racing Champion cũng là game đua xe đưa bạn đến với những màn tranh tài kịch tính trên di động, Fast Car Racing Champion được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt, cơ chế điều khiển chân thực khiến bạn có cảm giác như đang trực tiếp ngồi sau tay lái.


Liên kết tải về - [62M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Speed Super Car Racing 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real speed super car racing 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Speed Super Car Racing 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm