download Racing Car Driving Simulator Cho Android

Racing Car Driving Simulator

 Cho Android

Download Racing Car Driving Simulator - Game mô phỏng đua ô tô 3D cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/10/2019

Racing Car Driving Simulator là game mô phỏng đua xe dành cho mobile mang tới cho người chơi trải nghiệm lái xe tự do vô cùng chân thực và sống động, Racing Car Driving Simulator được cung cấp miễn phí và tương thích với các dòng diện thoại, máy tính bảng chạy hệ điều hành Android 4.1 trở nên.




Giới thiệu Racing Car Driving Simulator:

Nếu bạn yêu thích thể loại game tốc độ, cảm giác phóng những chiếc siêu xe trên đường với âm thanh động cơ gầm rú sống động thì hãy tải Racing Car Driving Simulator và trải nghiệm. Trò chơi đi kèm với những yếu tố tuyệt vời khiến bạn đắm chìm trong thế giới game: cơ chế lái xe dựa trên vật lý chân thực, tùy chỉnh không giới hạn, gameplay gây nghiện, thê giới mở rộng lớn và niềm vui bất tận.

racing car driving simulator

Download Racing Car Driving Simulator - Game mô phỏng đua ô tô 3D cho điện thoại Android

Đặc biệt game đua xe Racing Car Driving Simulator còn cho phép người dùng tùy chỉnh những chiếc xe đua không giới hạn. Tạo ra chiếc xe độc đáo riêng và thể hiện phong cách của mình cho tất cả mọi người. Từ kiểu dáng cho đến màu sơn xe, bạn có thể tạo ra một chiếc xe trong mơ nhanh chóng và dễ dàng. Giới hạn duy nhất có lẽ là trí tưởng tượng của bạn. Tùy biến cố xe theo cách bạn muốn.

Các tính năng chính của Racing Car Driving Simulator:

- Lái xe dựa theo cơ chế vật lý thực

- Tùy chỉnh không giới hạn

- Hiệu ứng âm thanh sống động

- Đồ họa tuyệt vời

Game liên quan:

Car Racing cũng là game đua xe dành cho những ai thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, nhiệm vụ của bạn trong Car Racing là điều khiển chiếc xe ô tô của mình đi được quãng đường xa nhất có thể trong khi tránh những chiếc xe khác đi ngược chiều với mình.


Liên kết tải về - [39M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Racing Car Driving Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat racing car driving simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Racing Car Driving Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm