download GTR Speed Rivals Cho Android

GTR Speed Rivals

 Cho Android

Download GTR Speed Rivals - Game đua xe ô tô tốc độ cao trên mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/07/2021

GTR Speed Rivals là game đua xe trực tuyến được thiết kế với đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi đa dạng. Tham gia GTR Speed Rivals và tranh tài với người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới trong những màn đua kịch tính, rất nhiều phần thưởng hấp dẫn đang chờ đón bạn phía trước.



Giới thiệu GTR Speed Rivals:

GTR Speed Rivals mang tới cho người chơi 3 chế độ chơi khác nhau, bao gồm: chế độ sự nghiệp, chế độ chơi đơn và chế độ nhiều người chơi. Trong chế độ Sự nghiệp (Career), bạn sẽ được thử thách với 5 giai đoạn với độ khó tăng dần từ newbie đến champion. Bên cạnh đó, trong chế độ nhiều người chơi, bạn sẽ được cạnh tranh với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới trong các màn lái xe tốc độ.

gtr speed rivals

GTR Speed Rivals - Game đua xe cho điện thoại Android

Ngoài ra, trong quá trình đua xe, người chơi GTR Speed Rivals còn có thể đặt cược vào chiếc xe đua của mình. Bạt đưa ra một số điểm nhất định và giành bội phần thưởng khi hoàn thành đúng mục tiêu. Trò chơi được thiết kế với đồ họa vô cùng chân thực, từ bầu trời, những tòa nhà, cho đến mặt đường vô cùng sống động. Trò chơi mang đến một trải nghiệm đua xe vô cùng tuyệt vời cho phép bạn trải nghiệm hàng giờ trên thiết bị của mình mà không biết chán.

Các tính năng chính của GTR Speed Rivals:

- Nhiều chế độ chơi khác nhau.
- Hiệu ứng drift thực tế.
- Nâng cấp xe đua mạnh mẽ.
- Cạnh tranh với người chơi trực tuyến.
- Đồ họa 3D đẹp mắt.

Game liên quan:

Offroad Legends cũng là game đua xe, tuy nhiên lại mang đến cho bạn trải nghiệm những cảm xúc hồi hộp, kịch tính, người chơi Offroad Legends sẽ được lái những chiếc xe offroad băng trên những con đường gồ ghề và cực kỳ hiểm trở.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GTR Speed Rivals được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gtr speed rivals là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GTR Speed Rivals Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crazy Racing 3/5 Game đua xe cổ điển cho điện thoại Android
  • Pixel Racing 3/5 Game đua xe cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm