download Speed Racing Ultimate 2 Cho Android

Speed Racing Ultimate 2

 Cho Android

Download Speed Racing Ultimate 2 - Game đua xe cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/08/2020

Speed Racing Ultimate 2 là game đua xe ô tô tốc độ cao hấp dẫn, miễn phí dành cho Android. Speed Racing Ultimate 2 đáp ứng hoàn hảo khát khao về tốc độ của bạn, mang lại trải nghiệm đua xe tuyệt đỉnh chưa từng có.


Giới thiệu Speed Racing Ultimate 2:

Tham gia Speed Racing Ultimate 2, người chơi sẽ được trải nghiệm đua xe tốc độ cao trên những chặng đường cực đỉnh. Những vòng đua quyết liệt cùng những đối thủ sừng sỏ là những vật cản người chơi trên con đường đến chiến thắng và vinh quang. Bạn phải đối mặt với những pha tăng tốc bất ngờ, áp lực cạnh tranh của đối thủ, bên cạnh đó là khả năng mất kiểm soát và tập trung. Trò chơi được thiết kế bằng công nghệ tiên tiến, có khả năng mang đến bạn cảm giác thật như khi ngồi sau tay lái thực sự.

speed racing ultimate 2

Download Speed Racing Ultimate 2 - Game đua xe cho điện thoại Android

Đồ họa Speed Racing Ultimate 2 được thiết kế chi tiết và đẹp mắt. Bên cạnh đó, âm thanh sống động cũng hứa hẹn mang đến cho người chơi một cảm giác kỳ lạ khi lần đầu tiên trải nghiệm game. Game được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho bạn tải về và chơi. Chứng minh khả năng cầm lái của mình và trở thành tay đua vô địch ngay bây giờ.

Các tính năng chính của Speed Racing Ultimate 2:

- Nhiều loại xe đua khác nhau.

- Đồ họa 3D đẹp mắt.

- Điều khiển vật lý chân thực.

- Môi trường âm thanh thực tế.

- Nhiều lựa chọn góc nhìn khác nhau.

Game liên quan:

MEGA MOTO RACING 3D cũng là game đua xe hấp dẫn thu hút nhiều game thủ đam mê tốc độ, trong MEGA MOTO RACING 3D, bạn điều khiển chiếc xe mô tô của mình lạng lách trên đường phố giữa rất nhiều phương tiên giao thông và cố gắng đừng để có vụ va chạm nào xảy ra.


Liên kết tải về - [51M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speed Racing Ultimate 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speed racing ultimate 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speed Racing Ultimate 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm